ได้เล่น ชปล. แน่! อูไน เอเมรี่ มั่นใจ แอสตัน วิลล่า จบที่สี่หลังเจ๊า ลิเวอร์พูล

ได้เล่น ชปล. แน่! อูไน เอเมรี่ มั่นใจ แอสตัน วิลล่า จบที่สี่หลังเจ๊า ลิเวอร์พูล
อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า มั่นใจ "สิงห์ผงาด" จบที่อันดับสี่ หลังเปิดบ้านไล่เจ๊า ลิเวอร์พูล สุดมันส์ 3-3 เมื่อคืนวันจันทร์ พร้อมอวย จอน ดูราน หัวหอกสำรองทีเด็ด ที่ลงมาทำสองประตูสำคัญท้ายเกม

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนจะติดท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ พร้อมคว้าตั๋วลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังเปิดรัง วิลล่า พาร์ค เสมอ ลิเวอร์พูล 3-3 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

แค่นาทีที่ 2 เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ นายทวารคนเก่ง รับบอลพลาดเข้าประตูตัวเอง ทำให้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำ แต่หลังจากนั้นนาทีที่ 12 วิลล่า ตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงสุดคมของ ยูริ ตีเลอมันส์ อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 23 จากการยิงจ่อๆ ของ โคดี้ กัคโป 

ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 48 "หงส์แดง" ได้ประตูที่สาม จากลูกโหม่งของ จาเรลล์ ควอนซาห์ กระนั้นช่วงท้ายเกม จอน ดูราน หัวหอกดาวรุ่งชาวโคลอมเบีย ที่ลงสำรอง ทำสองประตูติดๆ ในนาทีที่ 85 และ 88 ช่วย "สิงห์ผงาด" ไล่เจ๊า 3-3 พร้อมเก็บหนึ่งคะแนนสำคัญ

ผลเสมอนัดนี้ทำให้ วิลล่า ที่รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 68 แต้ม จากการลงแข่ง 37 นัด หนี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับห้า ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 5 แต้ม ถือว่าพวกเขามีโอกาสสูงมากๆ ที่จะติดท็อปโฟร์ พร้อมคว้าสิทธิ์ลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดย วิลล่า จะการันตีคว้าตั๋วทันที หากเก็บชัยชนะในเกมปิดซีซั่น (ออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ) วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ แต่ถ้าหาก สเปอร์ส ไม่สามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมตกค้างคืนวันอังคารนี้ ทีมของ เอเมรี่ จะจบฤดูกาลที่อันดับสี่ทันที โดยที่ไม่ต้องลุ้นเกมสุดท้าย   

"ตอนนี้เราคิดถึงแต่ตัวเราเองเท่านั้น เราจะเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดสำหรับเกมในวันอาทิตย์ ทุกอย่างอยู่ในมือของเรา" เอเมรี่ เปิดใจหลังเกม "จอน ดูราน ถือเป็นผู้เล่นที่มีความพิเศษ เขาเป็นเด็กที่เก่ง เขาจำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือจากทีม เขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ เขามีความเยือกเย็น และวันนี้ถือว่าสำคัญมากๆ สำหรับเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X