น้ำแร่ช้างดึง"มาริโอ้-นิกกี้"เปิดแคมเปญได้เวลารวมตัวคอบอล

น้ำแร่ช้างดึง"มาริโอ้-นิกกี้"เปิดแคมเปญได้เวลารวมตัวคอบอล
นายเลสเตอร์​ ตัน​ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง พร้อมด้วยสองพรีเซนเตอร์​ มาริโอ้ เมาเร่อ และ​นิกกี้ ณฉัตร​ ร่วมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาฟุตบอลภายใต้คอนเซปต์​ "ได้เวลารวมตัวคอบอล" ที่ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่​ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา

ผู้บริหารผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาของเทศกาลการแข่งขันฟุตบอล โดยเฉพาะศึกฟุตบอลโลกที่กำลังใกล้จะมาถึง ซึ่งอรรถรสการเชียร์ฟุตบอลมันจะสนุกยิ่งขึ้นถ้าเราได้ร่วมชมกับเพื่อนที่สนิทกัน ดังนั้นช้างจึงคิดริเริ่มที่จะจัดแคมเปญครั้งนี้ขึ้นมาภายใต้คอนเซปต์ "ได้เวลารวมตัวคอบอล" ซึ่งได้มีการถ่ายทำโฆษณาออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยได้ มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิกกี้ ณฉัตร มาแสดงนำ โดยจุดมุ่งหมายคือการสื่อถึงมิตรภาพความเป็นเพื่อน การเติมเต็มความเป็นเพื่อนที่มีร่วมกันระหว่างการเชียร์ฟุตบอล และทาง มาริโอ้ กับ นิกกี้ เองเขาก็เป็นเพื่อนกันมากว่า 10 ปีแล้วด้วย ทางช้างจึงอยากเชิญชวนให้เพื่อนๆ ทุกคนมาร่วมเชียร์ฟุตบอลที่ตอนนี้มีแข่งขันทั้งในไทยและต่างประเทศไปพร้อมกับเพื่อนๆ ข้างกาย

ขณะที่ มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกหนุ่มชื่อดังระดับประเทศกล่าวว่า ตอนที่ทางช้างติดต่อมาเขาก็เล่าให้ฟังถึงแคมเปญที่มีความสนุกสนานกับเพื่อนๆ ที่มาร่วมกันเชียร์บอล ซึ่งมันก็ตรงกับชีวิตจริงของตนเองอยู่แล้ว เพราะตนกับนิกกี้มักจะนัดกันดูบอลอย่างน้อยๆ เดือนละครั้งอยู่แล้ว ก็เลยอยากมีโอกาสได้เป็นตัวแทนมาร่วมชวนคนไทยมาเชียร์ฟุตบอลไปพร้อมกับเพื่อนๆ ของตัวเองไปด้วยกัน

"ตั้งแต่ตอนที่ช้างติดต่อมาเขาก็ถามว่าผมมีเพื่อนที่สนิทๆ ดูบอลด้วยกันบ่อยๆ มั้ย ผมก็นึกถึงนิกกี้เป็นคนแรกครับ พวกเราสนิทกันก็เพราะเป็นคอบอลเหมือนกัน และยังชอบเล่นฟุตบอลด้วยกันด้วย ต้องบอกว่าดูบอลกับใครก็ไม่โดนเท่าดูบอลกันเพื่อนซี้ ในโฆษณาจะเห็นถึงโซฟาสีเขียวที่สื่อถึงน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างที่จะพาเราได้มารวมตัวสนุกกับการเชียร์บอลด้วยกันอีกครั้ง โซฟานี้พาเราไปร่วมเชียร์บอลกับเพื่อนๆ ทุกที่ ซึ่งนอกจากจะมีเราสองคนแล้ว ก็ยังมี พี่ต้น ณฤบดินทร์ กับพี่อุ้ม ธีราธร สองนักเตะจากทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของไทยแลนด์ลีกมาร่วมเชียร์บอลด้วยกันด้วย โดยล่าสุดผมโอ้ก็ดีใจที่โฆษณาดิดอันดับแรงกิ้งในยูทูป ก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้าไปชมด้วยครับ และอย่าลืมติดตามความสนุกของพวกเราและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook ChangWorld นะครับ" มาริโอ้ กล่าว 

ด้าน นิกกี้ ณฉัตร พิธีกร นักแสดงและยูทูปเบอร์ชื่อดังระดับประเทศ กล่าวว่า ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนให้คนไทยได้มาเชียร์ฟุตบอลกับเพื่อนๆ การดูฟุตบอลกับเพื่อนๆ มันเป็นอะไรที่สนุกที่สุดแล้ว อย่างที่ทุกคนเห็นในโฆษณาบอกเลยว่าเราสองคนไม่ได้แอ็คติ้ง แต่เป็นเพราะพวกเราสนุกกว่าที่คิดไว้มาก ได้นั่งโซฟากับโอ้ที่ถูกดึงไปทุกทิศทางแถมยังหมุน 360 องศา บวกกับบรรยากาศที่ได้เชียร์บอลกับโอ้และกลุ่มเพื่อน ก็เลยเต็มที่กันมากๆ ที่สำคัญสุดคือต้องขอบคุณทางน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างที่มอบโอกาสให้ผมได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนรักอย่างโอ้ พอดีกับที่ผมเองกำลังจะมีรายการ "แชร์ปลาวาฬ" ในแชนแนลยูทูปของตัวเอง ก็เลยถือโอกาสนี้พาโอ้เพื่อนซี้มาประเดิมในอีพีแรก ที่จะเล่าถึงเรื่องราวความสนุกและความประทับใจระหว่างผมกับโอ้ แล้วมาติดตามกันว่าพวกเราจะไปทำภารกิจอะไรกันบ้าง รับรองว่างานนี้ฮาแน่นอนครับเพื่อนๆ

สำหรับแคมเปญโฆษณาของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างตัวใหม่ภายใต้คอนเซปต์ "ได้เวลารวมตัวคอบอล" ครั้งนี้ จะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง "ฟุตบอล" "เพื่อน" และ "น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง" งานนี้สองเพื่อนซี้คอบอลอย่าง มาริโอ้ กับ นิกกี้ จะนั่งอยู่บนโซฟาสีเขียวของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง และจะเป็นพาหนะที่จะพาทั้งสองหนุ่มไปรวมตัวเพื่อนๆ คอบอลจากที่ต่างๆ ให้มาอัพโมเมนต์การเชียร์ฟุตบอลให้สนุกและพิเศษกว่าใคร โดยทุกคนสามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาของทั้งสองเพื่อนซี้คอบอลและกิจกรรมสนุกๆ มากมายได้ที่ Facebook ChangWorld


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport