ลูกเด้งสาวไทยร้องมือรับมาเลย์สุดหิน​ยังมั่นใจว่ามีทองเพิ่มแน่

ลูกเด้งสาวไทยร้องมือรับมาเลย์สุดหิน​ยังมั่นใจว่ามีทองเพิ่มแน่
ทัพนักกีฬาเทเบิลเทนนิสสาวไทย เปิดใจหลังคว้าเหรียญทองประเภททีมหญิงในซีเกมส์ครั้งนี้ โดยยอมรับว่ามือรับของมาเลเซียเล่นได้ดีมาก ระหว่างการแข่งขันค่อนข้างเครียดแต่ควบคุมอารมณ์ได้ ผลงานจึงออกมาดีในที่สุด

หลังการคว้าเหรียญทองประเภททีมหญิงในซีเกมส์ครั้งนี้ ทัพนักกีฬาทีมปิงปองสาวไทยเผยความรู้สึกว่า สุธาสินี : จริงๆ คือเป็นไปตามเป้าหมาย เพาะพวกเราหมายมั่นปั้นมือจะมาป้องกันแชมป์อยู่แล้ว แต่ว่าเราไม่สามารถที่จะประมาทคู่แข่งแต่ละชาติได้เลย เพราะพวกเขามีการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา แต่สุดท้ายพวกเราก็ยังทำสำเร็จ 

ขณะที่อรวรรณ เผย ในคู่ที่สองที่ตนลงแข่งค่อนข้างตึงเครียด เพราะคู่แข่งที่ตนพบน่าจะเป็นมือรับที่ดีที่สุดในซีเกมส์ครั้งนี้ และตนไม่ได้ตีกับมือรับค่อนข้างนานแล้ว ยิ่งในไทยเองยิ่งไม่ค่อยมีมือรับ ค่อนข้างเครียดเวลาจะอ่านลูกของคู่แข่งระหว่างเกม แต่สุดท้ายผ่านมาได้ก็ผ่อนคลายมากๆ

ด้าน จิณห์นิภา กล่าวว่า ตนลงเป็นคู่ที่สามซึ่งพอพี่ๆ เขาชนะได้ก็เริ่มทำให้เราผ่อนคลายขึ้น และการที่เริ่มได้ลงตัวจริงในซีเกมส์ตั้งแต่ครั้งที่แล้วก็ทำให้เราเริ่มมีประสบการณ์มากขึ้น และเริ่มคุมอารมณ์ตัวเองได้ดีกว่าครั้งก่อน ผลงานเลยออกมาดี

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้กับประเภทที่เหลือก็คิดว่าทีมหญิงเราจะสามารถคว้าเหรียญทองมาได้เพิ่มอีก โดยเฉพาะประเภทหญิงคู่ แต่ก็ไม่สามารถประมาทสิงคโปร์และมาเลเซียได้ ยิ่งมาเลเซียมาดีมากในซีเกมส์นี้โดยเฉพาะมือรับ สุธาสินี กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X