"เพียว-บุ๋มบิ๋ม" ประเดิมลงซ้อมมือแรก พร้อมลุยซีเกมส์แมตช์แรกกับ อินโดนีเซีย

"เพียว-บุ๋มบิ๋ม" ประเดิมลงซ้อมมือแรก พร้อมลุยซีเกมส์แมตช์แรกกับ อินโดนีเซีย
ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

โดยในวันนี้ทัพลูกยางสาวไทยได้ลงสนามฝึกซ้อมเป็นวันที่ 2 หลังจากที่เดินทางมาถึงกัมพูชา โดยทีมสาวไทย ได้ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ และ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี 2 นักวอลเลย์บอลตัวเก่ง ที่เดินทางมาสมทบหลังจากที่พึ่งจะเสร็จภารกิจกับ ซาริเยร์ เบเลดิเยสปอร์ ในลีกประเทศตุรกี ก่อนจะเดินทามาที่ประเทศกัมพูชาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ กล่าวว่า "บินจาก ตุรกี มาที่ ไทย และได้พัก 5-6 ชั่วโมง เป็นการเดินทางที่ค่อนข้างโหด เพราะแข่งเสร็จในนัดสุดท้ายต้องรีบกลับมาที่พัก ไปสนามบิน และเดินทางกลับมาที่ไทย ก่อนที่จะต่อมาที่กัมพูชา ในช่วงดึก และพึ่งจะได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นมื้อแรก โดยเมื่อเช้าได้นอนพักผ่อนอย่างเต็มที่"

ส่วนเรื่องการปรับตัวกับสภาพอากาศ ที่ ตุรกี ยังหนาว ๆ แต่พอมาลงไทย ที่สนามบิน รู้สึกว่าเริ่มไม่ไหว และพอมาสนามซ้อม เหมือนที่เพื่อน ๆ ในทีมบอกว่าร้อนมากจริง ๆ ดีใจที่ได้กลับมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เจอเพื่อนมา ๆ 6-7 เดือน ดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นกับเพื่อน มีความสุขมากค่ะ เกมแรกเจออินโดน หนูเอง อาจจะไม่ได้ร่วมเล่นกับทีมเยอะ แต่ว่าเรารู้ระบบทีมของเราอยู่แล้ และจะพยายามปรับจูนเข้าหาเพื่อนร่วมทีมให้ได้เร็วที่สุด" 

สำหรับวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามเกมแรก พบกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 9 พ.ค.66 เวลา 17.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X