"โค้ชหระ"​พอใจไทยประเดิมซีเกมส์สวย-ยันให้โอกาสทุกคนลงเล่น

"โค้ชหระ"​พอใจไทยประเดิมซีเกมส์สวย-ยันให้โอกาสทุกคนลงเล่น
​"โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทย เผยหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ว่า พอใจแข้งช้างศึกประเดิมสนามสวย บดเอาชนะ สิงคโปร์ 3-1

"โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร เผยว่า "ขอบคุณแฟนบอลที่มาให้กำลังใจ อย่างแรกสิ่งที่ดีคือ เราสามารถเก็บชัยชนะ แต่เราก็ยังมีข้อที่ต้องปรับปรุงอีก เพราะใช้โอกาสเปลืองและเขาก็ยังโจมตีเราได้อยู่ วันนี้ผมพยายามให้โอกาสกับทุกคนเลยเปลี่ยนตัวครบ อยากให้ทุกคนลงไปสัมผัสเกม เพื่อเกมต่อๆไปทุกคนทำได้ดี ทั้งตัวจริงและสำรอง การที่เราชนะเป็นสิ่งที่ดี แต่เราต้องการพัฒนาทุกคนให้เดินไปด้วยกันเพื่อเป็นทีมในอนาคตด้วย"

ด้าน "ไม้" อชิตพล คีรีรมย์ ที่ลงเล่นมิดฟิลด์ริมเส้นในเกมนี้และสามารถยิงประตูได้ด้วย ให้สัมภาษณ์ว่า "รู้สึกดีใจมีความสุขที่ได้เล่นฟุตบอล และเกมนี้ก็ยิงประตูได้เป็นประตูแรกในนามทีมยู 23 ด้วย ขอบคุณโค้ชหระที่ให้โอกาสและขอบคุณเพื่อนๆในทีมรวมถึงฟุตบอลที่มาให้กำลังใจ เราจะทำให้ดีที่สุดต่อไป การยิงประตูนี้ให้ผมมั่นใจมากขึ้นในการเล่นเพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์ให้ได้"

ส่วนทาง เชิดเกียรติ อัตถากร เอกอัครทูตไทยประจำกรุงพนมเปญ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "วันนี้ทีมชาติไทยเล่นได้ดี ทุกคนสร้างความสุขให้กับแฟนบอลทั้งที่อยู่ในสนามและทางบ้าน ขอแสดงความยินดีด้วย ทางสถานทูตยินดีที่จะสนับสนุนช่วยเหลือเรื่องตั๋วแฟนบอล และกีฬาอื่นๆอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ติดตามเชียร์นักกีฬาไทย การแข่งขันนอกจากจะเป็นการสู้กันเพื่อแพ้ชนะ แต่มิตรภาพก็สำคัญ"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X