"บิ๊กอ๊อด" สั่งลุยบอลซีเกมส์ทัพไทยต้องคว้า 2 ทองเท่านั้น

"บิ๊กอ๊อด" สั่งลุยบอลซีเกมส์ทัพไทยต้องคว้า 2 ทองเท่านั้น
ต้องลุย ต้องเอา ต้องทอง ! "บิ๊กอ๊อด" สั่งบู๊ทีมบอล "ชาย-หญิง" ต้องเหรียญทองซีเกมส์ ที่กัมพูชา ให้ได้สถานเดียว เพื่อมอบความสุขให้สาวกลูกหนังแดนสยามเมืองยิ้มทั่วประเทศ ชี้สมาคมฯ พร้อมหนุนและผลักดันเต็มที่เพื่อไปให้ถึงเป้า

    ภายหลังจากที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เป็นประธานในพิธีทำบุญครบรอบ 107 ปี "ฟุตบอลไทย" พร้อมเปิดตัวอาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL หรือที่ทำการสมาคมฯ แห่งใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา

    "บิ๊กอ๊อด" เปิดเผยภายในงานพิธีทำบุญเลี้ยงพระ ในโอกาสเปิดตัวอาคารที่ทำการสมาคมฯ แห่งใหม่ และฉลองก้าวสู่ปีที่ 108 ของฟุตบอลไทยว่า "สถานที่แห่งนี้จะเป็นที่ทำการของฟุตบอลไทยได้พัฒนาอย่างยั่งยืนสืบต่อไป ไม่ว่าใครจะเข้ามาทำหน้าที่นายกสมาคมฯ จะสามารถใช้โครงสร้างพื้นฐาน รากฐานขององค์กรที่มั่นคงแห่งนี้ ยกระดับและพัฒนากีฬาฟุตบอลไทยทุกระดับได้ต่อทันที เช่นเดียวกับนานาประเทศที่มีความพร้อมในจุดนี้"

    ประมุขบอลไทยฯ พูดถึงทีมชาติไทย ทั้งทีมชายและทีมหญิง ที่เตรียมไปลุยศึกซีเกมส์ 2023 หรือครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ว่า "ทุกรายการที่ทีมชาติไทยลงแข่งขัน สมาคมฯ พร้อมให้การสนับสนุน ผลักดันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะทีมชายหรือทีมหญิง เพราะทุกรายการมีความสำคัญเท่ากันหมด"

    "แน่นอนว่าฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความคาดหวังจากคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งเป้าหมายในการไปแข่งขันครั้งนี้ก็ไม่ต่างจากรายการอื่น ที่ต้องประสบความสำเร็จ นำความสุขมาให้แฟนบอลชาวไทยให้ได้"

    สำหรับโปรแกรมซีเกมส์ 2023 ของทีมบอลชายไทย ประกอบด้วย วันที่ 30 เม.ย.66 พบ สิงคโปร์ เวลา 16.00 น., วันที่ 6 พ.ค.66 พบ มาเลเซีย เวลา 16.00 น., วันที่ 8 พ.ค.66 พบ สปป.ลาว เวลา 16.00 น และวันที่ 11 พ.ค.66 พบ เวียดนาม เวลา 19.00 น

    ขณะที่โปรแกรมของทีมบอลหญิงไทย ประกอบด้วย วันที่ 3 พ.ค.66 พบ สิงคโปร์ เวลา 16.00 น., วันที่ 6 พ.ค.66 พบ สปป.ลาว เวลา 16.00 น. และวันที่ 9 พ.ค.66 พบ เจ้าภาพกัมพูชา เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X