ม.เกษมบัณฑิตผุดแคมเปญเชียร์ทัพไทยสู้พาราลิมปิกเกมส์

ม.เกษมบัณฑิตผุดแคมเปญเชียร์ทัพไทยสู้พาราลิมปิกเกมส์
ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต จัดแคมเปญ "ผนึกพลังร้อยใจเชียร์ทัพไทยในพาราลิมปิกเกมส์" ชวนแฟนกีฬาชาวไทยเขียนข้อความส่งแรงใจเชียร์ผ่านเพจเฟซบุ๊ค ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ในการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. - 8 ก.ย.นี้

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่าจากการที่ประเทศฝรั่งเศส จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ หรือ "ปารีส 2024" ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. - 8 ก.ย.นี้ เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับคณะนักกีฬาที่เป็นตัวแทนชาวไทยไปสร้างชื่อให้ประเทศ ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต จึงผุดแคมเปญ "ผนึกพลังร้อยใจเชียร์ทัพไทยในพาราลิมปิกเกมส์" ด้วยการชวนเชิญชาวไทยและแฟนกีฬาเขียนข้อความส่งแรงใจเชียร์ผ่านเพจเฟซบุ๊ค ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวจะได้รับอุปกรณ์กีฬาชนิดต่างๆจากโครงการธนาคารกีฬา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตเพื่อเป็นการขอบคุณแทนคณะนักกีฬาอีกด้วย

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ กล่าวต่อไปว่าการจัดกิจครั้งนี้ เป็นการสานต่อจากการจัดกิจกรรม "ร้อยใจเชียร์ทัพไทยในปารีสเกมส์" ที่ผ่านมา ซึ่งในการจัดครั้งนั้นเป็นที่น่ายินดีแทนคณะนักกีฬาที่แฟนกีฬาชาวไทยโดยเฉพาะเด็กและเยาวชนร่วมส่งกำลังใจ ภายใต้ข้อความเชียร์ที่หลากหลาย ดังนั้นในโอกาสที่คณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยจะได้ไปสร้างชื่อให้ประเทศ ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต จึงขอมีส่วนร่วมในการสร้างการตื่นตัวและเชิญแฟนกีฬาชาวไทยได้ติดตามมหกรรมกีฬาอันยิ่งใหญ่ของโลก โดยเฉพาะผลงานทัพนักกีฬาไทย ซึ่ง 4 ปีที่เขาเหล่านั้นจะได้มีโอกาสเข้าร่วม ที่สำคัญการจัดกิจกรรมครั้งนี้คงจะเป็นหนึ่งในมิติที่จะผนึกพลังร่วมสร้างแรงใจให้นักกีฬาที่เสียสละ มุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อประเทศ และเหนืออื่นใดถึงแม้จะทัพไทยที่เข้าร่วมจะไปในนามของนักกีฬาคนพิการก็ตาม แต่การที่ทุกคนได้ไปร่วมแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะและศักยภาพเพื่อความเป็นหนึ่งในเชิงกีฬาระดับโลกจึงควรที่ชาวไทยทุกภาคส่วนจะได้ส่งกำลังใจและรอร่วมร้องเพลงชาติไทยภายใต้ผลงานและความสำเร็จดังทุกครั้งที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X