"ชมพู่-พรพรรณ" เปิดตัวร่วมทัพ ออร์แลนโด ลุยวอลเลย์บอลลีกอเมริกา

"ชมพู่-พรพรรณ" เปิดตัวร่วมทัพ ออร์แลนโด ลุยวอลเลย์บอลลีกอเมริกา
"ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซ็นสัญญาร่วมทีม ออร์แลนโด วาลคิรีส์ ด้าน เอมี พอลลี โค้ชใหญ่ทีม เผยการเซ็นครั้งนี้ถือเป็นดีลสำคัญมั่นใจเจ้าตัวพาทีมทำผลงานกระหึ่มแน่

หลังจากที่ สโมสร ออร์แลนโด วาลคิรีส์ ทีมอันดับ 6 ของการแข่งขัน วอลเลย์บอล USA Pro Volleyball Federation ฤดูกาล 2023-24 ประกาศคว้าตัว "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์เบอร์ 1 ของไทย ร่วมแข่งขัน ฤดูกาล 2024-2025 โดยเซ็นสัญญากับสโมสรเป็นระยะเวลา 1 ปี 

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา ทาง เอมี พอลลี โค้ชใหญ่ของทีม ออร์แลนโด วาลคิรีส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า "สำหรับการเซ็นสัญญญาของ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ ถือเป็นการเซ็นครั้งสำคัญของทีม เพราะเธอคือมือเซตเตอร์ระดับแถวหน้าของโลก จากนี้ไปเรามั่นใจว่า การมาของ พรพรรณ จะช่วยรังสรรค์ในเกมรุกของทีมได้ดีทีเดียว และมั่นใจว่าเธอจะเป็นขวัญใจคนใหม่ของทีมในไม่ช้าอย่างแน่นอน

ด้าน จอร์จ มาเนียส ประธานและซีอีโอของ ออร์แลนโด วาลคิรีส์ กล่าวว่า "ผู้เล่นที่มีคุณสมบัติพร้อมอย่าง  พรพรรณ เกิดปราชญ์ ถือว่าหาได้ยาก แต่ในตอนนี้เราได้เธอมาร่วมทีมแล้ว ผมตื่นเต้นมาก และหลังจากนี้เราจะได้เห็นกันว่าเธอจะทำให้ทีมเรามีความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง เธอเป็นคนที่ดูสนุกและเชื่อว่าประสบการณ์ของเจ้าตัวจะช่วยให้ทีมมีผลการแข่งขันที่ดีอย่างแน่นอน




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X