"แนน-เพียว" น้อมรับทุกคำวิจารณ์หลังวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก รอบไฟนอลส์

"แนน-เพียว" น้อมรับทุกคำวิจารณ์หลังวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก รอบไฟนอลส์
"แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง และ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ 2 นักวอลเลย์บอลหญิงไทย ออกมาเปิดใจหลังจบภารกิจในวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบไฟนอลส์ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก พร้อมน้อนรับทุกเสียงวิจารณ์ต่างๆตลอดรายการนี้

หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับทีมอันดับ 1 ของโลกอย่างบราซิล ไป 3 เซตรวด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 ไฟนอลส์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย 

ซึ่ง "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ได้เผยหลังจบการแข่งขันว่า "วันนี้ทุกคนสามารถสู้ได้ดีจริงๆในเกมนี้ แต่เสียดายมากในเซตที่ 3 ที่เรามีโอกาสนำเขาก่อนแต่เราก็มาเสียในช่วงท้ายที่เราไม่สามารถปิดเซตได้  แต่ทุกคนในทีมก็คอยช่วงเหลือกัน ซัพพอร์ตกันตลอด แล้วก็ขอบคุณกองเชียร์ในสนามที่ส่งเสียงเชียร์กันตลอดทั้งเกม ทำให้เรามีกำลังใจในการเล่นวันนี้ แม้เราจะไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่เราก็เล่นกับบราซิลได้ดีกว่าครั้งก่อนหน้านี้ แล้วเราจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิม 

แนน ทัดดาว กล่าวต่ออีกว่า "เรายอมรับว่าเสียงวิพากษ์วิจารณ์แตกต่างพวกเราได้รับรู้ สิ่งไหนที่เราต้องนำไปแก้ไข เราก็รับฟังตลอด ไม่ใช่ว่าพวกเราไม่รับฟังแล้วไม่พยายามที่จะแก้ไข พวกเราก็พยายามทำทำให้ดี แต่มันก็จะมีบ้างที่นิดนึงอ่ะ แต่เราก็จะไม่ไปโฟกัสตรงนั้น เพราะถ้าเราไปโฟกัสตรงนั้นเราจะเดินต่อไม่ได้แล้ว ก็ต้องมองไปข้างหน้าเพื่อเดินต่อไป"

การเป็นกัปตันตันทีมก็เครียดบ้าง เพราะต้องคุมอะไรหลายๆ อย่าง อะไรเกิดขึ้นเรารู้หมด ต้องพยายามเป็นคนที่สั่งการแล้วก็กระตุ้นทีม อาจจะมีบ้างที่ดีแล้วก็ไม่ดีหนูก็พยายามแก้ไขตรงนี้”สำหรับการแข่งขันในทีมชาติต่อไปจะเป็นรายการซี.วี.ลีก ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ อยากให้แฟนๆวอลเลย์บอลไทยทุกคนคอยติดตามและเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยกันต่อเนื่องเลย 

ด้าน "เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาตัวเก่งของทีม เผยว่า "วันนี้เราเล่นเป็นตัวของตัวเองได้มากขึ้น สามารถสร้างความกดดันให้กับบราซิลได้ดีกว่าเจอกันครั้งแรก แต่ก๋ภูมิใจกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่คอยช่วยกันซัพพอร์ต และผ่านอุปสรรคต่างๆมากได้ท่ามกลางกระแสดราม่าต่างๆ ในปีนี้ แต่เกมวอลเลย์บอลต้องดูกันเกมต่อเกม ไม่สามารถนำไปเทียบว่าปีที่แล้วกับปีนี้มันต่างกันอย่างไร ขอแค่ว่าในเกมนั้นๆเราสามารถสู้ได้อย่างเต็มที่ๆสุดแล้วก็พอไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม ทุกๆคนทำเพื่อทีมกันหมดไม่มีใครเด่นไปกว่าใคร ซึ่งทุกคนตั้งใจทำงานหนักมากๆ" 


ที่มาของภาพ : en.volleyballworld.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X