ไทยส่ง 4 สาวลุยวอลเลย์บอลชายหาดที่จีนแชมป์ซิวตั๋วไปปารีสเกมส์

ไทยส่ง 4 สาวลุยวอลเลย์บอลชายหาดที่จีนแชมป์ซิวตั๋วไปปารีสเกมส์
นักตบชายหาดสาวไทยส่ง 4 สาว ลุ้นโค้งสุดท้ายควอลิฟายโอลิมปิก 2024 ในศึกเอวีซี คอนติเนตัล ที่แดนมังกร หากคว้าแชมป์สำเร็จจะซิวตั๋วลุยปารีสเกมส์ทันที

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดหญิง นำโดยคู่มือ 26 ของโลก "ไบร์ท" ธาราวดี นาราพรลภัส /"เบส"  วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี ทีมไทย 1, กับไทย 2 "คิม" ชรันรัตน์วดี พัชรมัยนฤภร และ "บูม" วรณัชยากรณ์ พีรชยาไกรเลิศ ที่เดินทางสู่ เมืองหนิงโป สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อเข้าร่วมแข่งขัน วอลเลย์บอลชายหาดหญิง รายการ AVC Continental Cup FInal รอบไฟนอล ระหว่างวันที่ 21-23 มิ.ย. 67 ควอลิฟายโอลิมปิก 2024 ซึ่งเป็นการควอลิฟายสนามสุดท้าย และแชมป์จะได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันปารีสเกมส์ทันที

ด้านนักตบลูกยางชายหาดสาวไทยได้ลงฝึกซ้อมหลังจากเดินทางไปถึงวันแรก โดย "โค้ชเพชร" พ.อ.อ.เพชรราช พุฒซ้อน ผู้ฝึกสอน เปิดเผยหลังการฝึกซ้อม สภาพอากาศมีฝนตกบ้างเหมือนจะฝนตกอยู่ตลอดทั้งวัน แล้วก็มีอากาศเย็นตามมา ไม่มีแดด ซึ่งนักกีฬาของเราต้องปรับตัว เพราะมาจากเมืองไทยอากาศค่อนข้างร้อน

ส่วนในช่วงเช้าเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา โค้ชให้นักกีฬาทั้ง 4 คนเข้าฟิตเนต ยืดและกระตุ้นกล้ามเนื้อในช่วงเช้า ก่อนจะลงสนามฝึกซ้อมในช่วงบ่ายของวันที่ 19 มิ.ย. 67

สำหรับรายการ AVC Continental Cup FInal ในรอบไฟนอลเป็นการแข่งขันของ 8 ชาติ ทวีปเอเชีย และเอเชียโอเชียเนีย ได้แก่ จีน (เจ้าภาพและแชมป์เก่า) , ญี่ปุ่น (แชมป์เอเชียตะวันออก) ,ไทย (แชมป์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้) , นิวซีแลนด์ (แชมป์โอเชียเนีย) ,คาซัคสถาน (แชมป์ภูมิภาคเอเชียกลาง) ,เลบานอน (แชมป์เอเชียตะวันตก), วานูวาตูและอินโดนีเซีย (ผู้ชนะรอบรองฯ)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X