สมพร ขอโทษสื่อแจงเหตุจำกัดคนเข้าทำข่าว วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก

 สมพร ขอโทษสื่อแจงเหตุจำกัดคนเข้าทำข่าว วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก
สมพร ใช้บางยาง ขอโทษสื่อที่ไม่สามารถอนุมัติให้เข้าไปทำข่าวได้ทุกคน ชี้ทางวอลเลย์บอลโลกกำหนดให้แค่ 120 คน ยันครั้งต่อไปจะขอโคต้าให้มากกว่านี้

ความเคลื่อนไหว การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024  รอบไฟนอลส์ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 20-23 มิ.ย.67 ล่าสุด นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล ได้ออกมาเปิดเผย ว่า  "เรื่องที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ใสขณะนี้คือ เรื่องสื่อที่จะเข้ามาทำข่าวการแข่งขันระหว่างวันที่ 20-23 มิ.ย.นี้ ผมต้องขอโทษสื่อมวลชนมากๆ ที่ไม่สามารถอำนวยความสะดวกในการเข้ามารายงานข่าวได้ทุกคน เพราะมีพี่น้องสื่อมวลชนให้ความสนใจมาทำข่าวมากเกือบ 300 คน ในการเตรียมการของสหพันธ์ฯ เตรียมไว้ให้ผู้สื่อข่าวแค่ 120 จึงจำเป็นต้องตัดบางส่วนออก ตามโควตาที่มีอยู่ 

จึงกระทบกระเทือนต่อพวกเราที่สนใจเข้าไปทำข่าวเป็นจำนวนมาก  แต่ทุกอย่างต้องเป็นไปตามมาตรฐานที่วอลเลย์บอลนานาชาติกำหนดมา บางส่วนต้องขออนุญาตขอโทษพวกเราทุกคนไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย แต่ขอยืนยันว่าในปีต่อๆ ไป เราจะต้องขอโควตาให้มากกว่าที่เป็นอยู่แน่นอน"  

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก รอบสุดท้าย ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก  วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน รอบก่อนรองชนะเลิศ เวลา 17.00 น : จีน เจอ ญี่ปุ่น, เวลา 20.30 น : บราซิล เจอ ไทย

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 67 รอบก่อนรองชนะเลิศ เวลา 17.00 น : อิตาลี เจอ สหรัฐอเมริกา, เวลา 20.30น : โปแลนด์ เจอ ตุรกี ,วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 67 รอบรองชนะเลิศ เริ่มเวลา 17.00 น. ,วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 67 รอบชิงชนะเลิศ เวลา 17.00 น: ชิงเหรียญทองแดง และเวลา 20.30 น : ชิงชนะเลิศ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X