"แนน ทัดดาว" เผย เราทำดีที่สุดแล้วหลังวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ ตุรกี เนชั่นส์ลีก สนาม 3

"แนน ทัดดาว" เผย เราทำดีที่สุดแล้วหลังวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ ตุรกี เนชั่นส์ลีก สนาม 3
"แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมายอมรับหลังทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ประเดิมแพ้ ตุรกี ทีมอันดับ 1 ของโลกไป 3 เซตรวด ในการประเดิมสนามวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 (FIVB Nations League) สนามที่ 3

หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ทีมอันกับ 1 ของโลกอย่างตุรกีไป 0-3 เซต ในการประเดิมสนามวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 (FIVB Nations League) สนามที่ 3 ที่เขตบริหารพิเศษฮ่องกง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา 

"แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวหลังจบเกมนี้ว่า "วันนี้ยอมรับว่า เราก็สามารถสู้ได้อย่างเต็มที่แล้ว แต่ว่าตุรกีเขาเป็นทีมเบอร์ 1 ของโลก เขามาเล่นได้ยอดเยี่ยมทั้งบอลตบ บอลเสิร์ฟ และเกมรับที่เหนียวแน่น บวกกับวันนี้เราเล่นผิดพลาดมาก โดยเฉพาะในเซตที่ 3 ที่เราสมควรได้มากๆ จากช็อตที่จะเป็นแต้มกลับมาตีเสียเองเป็นส่วนใหญ่ ส่วนในเกมต่อไปที่จะพบกับ บัลแกเรีย ในวันพรุ่งนี้ น่าจะเป็นอีก 1 แมตช์ที่สนุก แต่เราก็เตรียมทีมให้พร้อมที่สุด" 

สำหรับโปรแกรมในแมตช์ต่อไปของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะพบกับ บัลแกเรีย ในวันพฤหัสบดีที่ 13 มิ.ย.67 นี้ แข่งขันเวลา 12.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย แฟนๆวอลเลย์บอลสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 7 HD 


ที่มาของภาพ : en.volleyballworld.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X