3 สาววอลเลย์บอลหญิงไทย เปิดใจหลังแพ้จีน ในเนชั่นส์ ลีก 2024

3 สาววอลเลย์บอลหญิงไทย เปิดใจหลังแพ้จีน ในเนชั่นส์ ลีก 2024
"แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง , "เตย" หัตถยา บำรุงสุข , "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี 3 นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ยอมรับว่า วันนี้เราทำผลงานได้ดีแล้ว แม้จะแพ้ให้กับ จีน ไป 0-3 เซต ในวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 (FIVB Nations League) สนามที่ 2 ที่มาเก๊า

ควันหลงจากศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 (FIVB Nations League) สนามที่ 2 แมตช์ที่สาม ที่มาเก๊า ซึ่งทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ จีนไป 3 เซตรวด 

"แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง และ "เตย" หัตถยา บำรุงสุข 2 บอลเร็วสาวไทย ได้ออกมาเผยว่า "เกมในวันนี้ถือว่าทำได้ดีแล้วก็สู้ได้เต็มที่ๆสุดแล้ว อาจจะมีบางจังหวะที่เราเล่นเสียกันเองบ้าง เราก็ยอมรับว่า จีน เขาอยู่ในมาตรฐานของเขาอยู่แล้ว สามารถเล่นได้หลากหลาย รวมไปถึงจีนได้เปรียบใสเรื่องของรูปร่างที่สูงใหญ่ จุดนี้เขาได้เปรียบเราอย่างชัดเจน อยากให้แฟนให้กำลังใจในแมตช์สุดท้ายที่มาเก๊า ซึ่งจะพบกับบราซิลในวันพรุ่งนี้ เราก็จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด แม้ว่าจะเป็นงานที่ยากอีกหนึ่งแมตช์ก็ตาม  " 

ด้าน "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี ตัวตบหัวเสาของไทย ได้เผยว่า "ใน 2 เซตแรก เราเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่จีนเขาสามารถแก้เกมเล่นได้หลากหลายตลอดเวลา ซึ่งก่อนการแข่งขันเรารู้อยู่แล้วว่า จีน จะส่ง จู ถิง ตัวหลักของทีมลงเล่นในวันนี้ เพราะแมตช์ที่แล้วทีมจีนเขาก็แพ้มา แล้วแมตช์นี้เจอกับทีมไทย ซึ่งเขาก็ประมาทไม่ได้เลย รูปเกมอย่างที่เห็นเราทำเกมได้ยากลำบากโดยเฉพาะในเซตที่สาม จีนบีบให้เราเล่นในแบบที่ไม่ถนัดทำให้ผลการแข่งขันออกมาค่อยข้างขาดพอสมควร" 

สำหรับโปรแกรมในแมตช์สุดท้ายในสนามนี้ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย จะลงสนามพบกับศึกหนักอย่าง บราซิล ทีมอันดับ 2 ของโลกในวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.67 นี้ เวลา 15.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 7 HD 



ที่มาของภาพ : en.volleyballworld.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X