รมว.กีฬาคนใหม่ ร่วมยกย่องวอลเลย์บอลสาวไทยสร้างประวัติศาสตร์แชมป์เอเชีย

รมว.กีฬาคนใหม่ ร่วมยกย่องวอลเลย์บอลสาวไทยสร้างประวัติศาสตร์แชมป์เอเชีย
สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาป้ายแดง ซึ่งเดินทางไปร่วมชมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 แมตช์ที่ทีมสาวไทย เอาชนะจีนไปอย่างสุดมัน 3-2 เซต สร้างประวัติศาสตร์แชมป์เอเชียสมัยที่ 3 พร้อมกับร่วมเป็นเกียรติในการมอบรางวัลให้กับนักตบสาวไทย ที่สนามชาติชายฮอลล์ จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงค้ำวันที่ 6 ก.ย.66 โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ค "ปุ๋ง - สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล" ร่วมแสดงความยินดีกับทีมวอลเลย์บอลสาวไทย จากชัยชนะในครั้งนี้ด้วย

ความระบุว่า "นักตบสาวไทย สุดยอด โค่น จีน ผงาดแชมป์เอเชีย สมัย 3 ในรอบ 10 ปี  ถือเป็นข่าวดี ที่น่าชื่นใจ ให้กับคนไทยทุกๆคนค่ะ วันนี้ 6 ก.ย. 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ได้สร้างชื่อเสียง และทำให้คนไทย มีความสุข ด้วยการเอาชนะทีมชาติจีน ด้วยคะแนน 3-2 เซต ในรายการวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ได้เป็นสมัยที่ 3 ท่ามกลางเสียงเชียร์ และกำลังใจของคนไทยทุกคน

ดิฉันเชื่อว่า ทุกรางวัล และทุกความสำเร็จ จะเป็นแรงผลักดัน ขับเคลื่อน ให้ทุกวงการกีฬาของไทยก้าวต่อไป ซึ่งรัฐบาลเรา พร้อมให้การสนับสนุนพัฒนานักกีฬาของไทย เพื่อให้ทุกๆกีฬา ทุกรายการสามารถคว้าชัยให้กับคนไทยทุกๆคนได้ชื่นใจค่ะ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X