"เตย-บุ๋มบิ๋ม" เผยมีข้อผิดพลาดเยอะถึงแม้จะสอยเวียดนามศึกชิงแชมป์เอเชีย

"เตย-บุ๋มบิ๋ม" เผยมีข้อผิดพลาดเยอะถึงแม้จะสอยเวียดนามศึกชิงแชมป์เอเชีย
หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ย้ำแค้น เอาชนะคู่ปรับอาเซียนอย่าง เวียดนาม 3-1 เซต พร้อมกับผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิง เอสโคล่า ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ชาติชาย ฮอลล์ จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงค่ำของวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดย "เตย" หัตถยา บำรุงสุข  กล่าวว่า "หลังจากที่ลงเล่นในวันนี้ เรายังต้องปรับการเล่นกับตัวเซตอีก เนื่องจากเราไม่ได้ลงเล่นในศึกซี วี ลีก ที่เชียงใหม่ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ทำให้เราต้องปรับจูนกันอีก ส่วนเกมในวันนี้ถึงแม้เราจะชนะ เวียดนามก็จริง แต่ยังมีข้อผิดพลาดเยอะจากเกมในวันนี้ แต่ทุุกคนก็ช่วยกันกระตุ้นในทีมกัน จึงได้ผลการแข่งขันที่ดีในวันนี้ ส่วนแมตช์หน้าในรอบตัดเชือกกับ ญี่ปุ่น ก็จะเล่นในเกมของตัวเองให้ดีที่สุด เป็นงานที่ยากมากถึงแม้ญี่ปุ่นจะไม่ได้ส่งทีมชุดหลักมารายการนี้ แต่เราก็ต้องโชว์ศักยภาพของตนเองออกมาให้ดี"

ขณะที่ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี เผยว่า "วันนี้เราเล่นค่อนข้างกันเยอะอยู่พอสมควร เป็นผลงานที่ยังไม่น่าพอใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราจะต้องไปปรุงแก้ไขจุดที่ผิดพลาดในแมตช์หน้าให้เร็วที่สุด แต่ก็ดีใจที่สามารถลงมาแล้วพาทีมคว้าชัยชนะไปได้สำเร็จในวันนี้ ส่วนแมตช์รอบรองชนะเลิศที่จะพบกับ ญี่ปุ่น ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่หนักสำหรับทีมไทย พวกเราก็จะทำให้เต็มที่ๆสุด"

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เอสโคล่า ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ในรอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมไทย พบกับ ญี่ปุ่น จะแข่งขันในวันอังคารที่ 5 ก.ย.66 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดท่างช่อง PPTV HD 36


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X