วอลเลย์บอลหญิงไทย ประเดิมดวล ไต้หวัน แมตช์แรกเอเชียนเกมส์

วอลเลย์บอลหญิงไทย ประเดิมดวล ไต้หวัน แมตช์แรกเอเชียนเกมส์
ฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ได้เปิดเผยตารางแข่งขันของทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในรอบแรกอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ ไต้หวัน และมองโกเลีย จะประเดิมสนามแมตช์แรก ในวันที่ 1 ตุลาคม พบกับทีมชาติไต้หวัน ที่เดกิง สปอร์ตส์ เซนเตอร์ ยิมเนเซียม เวลา 13.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนนัดที่ 2 จะพบกับ มองโกเลีย ในวันที่ 2 ตุลาคม ที่เดกิง สเปอร์ตส เซนเตอร์ ยิมเนเซียม เวลา 13.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

หลังจากจบรอบแบ่งกลุ่มรอบแรก จะคัดเอาอันดับ 1-2 ของทั้ง 4 กลุ่มเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย มาแบ่งกลุ่มใหม่เป็น 2 กลุ่ม และแข่งขันต่อทันทีในวันที่ 4 กับ 5 ตุลาคม จากนั้นจะนำเอาแชมป์และรองแชมป์ของทั้ง 2 กลุ่ม เข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป

ด้านทีมวอลเลย์บอลทีมชาย รอบแรกอยู่ในกลุ่มอี ร่วมกับกาตาร์ และฮ่องกง จะประเดิมสนามนัดแรก พบกับ ฮ่องกง ที่หลินปิง สปอร์ตส์ เซนเตอร์ ยิมเนเซียม ในวันที่ 19 กันยายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่สอง พบกับ กาตาร์ ที่หลินปิง สปอร์ตส์ เซนเตอร์ ยิมเนเซียม ในวันที่ 20 กันยายน เวลา 13.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ในส่วนของทีมชาย จะคัดเอาอันดับ 1-2 ของกลุ่ม เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย จากนั้นจะแข่งขันแบบน็อคเอาท์เพื่อเข้ารอบและจัดอันดับไปจนจบทัวร์นาเมนต์


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X