เสียดายสุดๆ! ไทย พลิกพ่าย อินโดนีเซีย ปิดฉากวอลเลย์บอลชายซี.วี.ลีก 2023

เสียดายสุดๆ! ไทย พลิกพ่าย อินโดนีเซีย  ปิดฉากวอลเลย์บอลชายซี.วี.ลีก 2023
ทัพวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ออกตัวอย่างยอดเยี่ยมออกนำอินโดนีเซีย ก่อน 2 เซตแรก แต่พลาดท่าแผ่วปลาย 3 เซตหลัง พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย 2-3 เซต (27–25 ,25–20 ,21–25,21–25,9–15) ปิดฉากศึกวอลเลย์บอลชายซี.วี ลีก 2023 ที่เมืองซานต้า โรซ่า ประเทศฟิลิปปินส์

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี.วี ลีก 2023 (SEA.V League) ในสัปดาห์ที่สอง ที่เมืองซานต้า โรซ่า ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค.66 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในแมตช์สุดท้าย ระหว่างทีมไทย พบกับ อินโดนีเซีย  ทีมไทยส่งชุดอดีตทีมชาตินำโดย "แนบ" วันชัย ทัพวิเศษ อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย, อนุชิต ภักดีแก้ว ที่เคยมีประสบการณ์ทีมชาติไปแข่งขันรายการนี้   

เซตแรก ทั้งคู่เล่นได้อย่างสนุกผลัดกันทำแต้มกันตลอด แต่ทีมไทยเล่นฉวยโอกาสได้ยอดเยี่ยมในช่วงท้ายเอาชนะไปได้ที่ 27-25  เซตสอง ทีมไทย เครื่องยังร้อนแรง ใช้บอลตบที่หนักหน่วงเล่นงานอินโดนีเซีย ได้เป็นระยะและทำแต้มได้ตลอดเอาชนะไปได้อีกที่ 25-20   เซตสาม ในกลางเซตนี้ ทีมไทย ที่รักษาฟอร์มการเล่นไว้ได้ดีตลอด แต่อินโดนีเซีย แก้เกมแล้วลงมาเล่นได้ดีขึ้นโดยเน้นไปที่เกมตัดเสิร์ฟ และเห็รนผลได้ชัด มาทำคะแนนรัวๆไปเป็นชุดใหญ่จนพลิกแซงมาปิดเซตนี้ไปที่ 25-21 

เซตสี่ อินโดนีเซีย แก้เกมมาดี เล่นได้เข้าฝักกว่ามาชนะไปได้อีกที่ 25-21 และ เซตตัดสิน ทีมไทย ออกอาการแผ่วอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เข้าทางของอินโดนีเซียที่เล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้นมาปิดแมตช์เอาชนะไปได้ที่ 15-9 ทำให้อินโดนีเซีย เอาชนะไปได้ 3-2 เซต ส่งผลให้อินโดนีเซียแข่ง 3 แมตช์ ชนะ 3 แมตช์รวด มี 8 คะแนน จบการแข่งขันด้วยการเป็นแชมป์รายการนี้แน่นอนแล้ว ในขณะที่ทีมวอลเลย์บอลชายไทย แข่ง 3 แมตช์ ชนะ 1 แพ้ 2 มี 4 คะแนน 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X