ถอยแล้ว! ฝ่ายจัดวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ยอมลดราคาตั๋วหลังทัวร์ลงหนัก

ถอยแล้ว! ฝ่ายจัดวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ยอมลดราคาตั๋วหลังทัวร์ลงหนัก
จากกระแสดราม่าอย่างหนักหน่วงของการจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้ลดราคาตั๋วเข้าชมในเกมนี้แล้ว

หลังจากที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพที่จังหวัดนครราชสีมา ได้ประกาศราคาบัตรเข้าชมการแข่งขันออกมา โดยใช้ 2 สนาม ก็คือ อาคารชาติชายฮอลล์ และ สนาม 2 MCC HALL เดอะมอลล์โคราช 

โดยราคาที่ฝ่ายจัดการแข่งขันประกาศออกมาก่อนหน้านี้ได้แก่ -บัตรเข้าชมตลอดการแข่งขัน ราคา 2,500 บาท (เข้าชมได้ทั้งสองสนาม ระบุที่นั่งเฉพาะสนาม 80 พรรษาฯ) ได้แก่ บัตรเข้าชมตลอดการแข่งขัน ราคา 3,000 บาท (เข้าชมได้ทั้งสองสนาม ระบุที่นั่งเฉพาะสนาม 80 พรรษาฯ) ละ บัตรรายวัน จำหน่ายที่หน้าสนามแข่งขันทั้งสองสนาม (ระบุที่นั่ง) ราคา 500 บาท

ทั้งนี้ราคาบัตรรายวัน ถูกแฟนๆวอลเลย์บอลส่วนใหญ่วิพากษ์ วิจารณ์กันอย่างยกใหญ่ ว่าบัตรราคาแพงเกินไป และเสียงส่วนใหญ่ออกมาแสดงความเห็นว่า ราคาแพงเกินไป ทำให้ยากต่อการเข้าถึง 

แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ ฝ่ายจัดได้ประกาศราคาบัตรรายวันออกมาใหม่อยู่ที่ 300 บาท (ต่อ 1 สนามแข่ง) จำหน่ายที่หน้าสนามแข่งขันทั้งสองสนาม ส่วนบัตรชมตลอดการแข่งขัน ราคา 2,500 บาท กับ 3,000 บาท เท่าเดิม

สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 จะกลับมาแข่งขันในประเทศไทย เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 ส.ค.66 - 6 ก.ย.66 นี้  มี 14 ชาติเข้าร่วมชิงชัย  โดยครั้งล่าสุดที่ไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อปี 2013 และสามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ  



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X