วอลเลย์บอลชายไทย สุดต้านพ่ายเวียดนามหวุดหวิดลุ้นแมตช์หน้าศึก ซี.วี ลีก 2023

วอลเลย์บอลชายไทย สุดต้านพ่ายเวียดนามหวุดหวิดลุ้นแมตช์หน้าศึก ซี.วี ลีก 2023
ทัพวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว แต่ก็ต้านความแกร่งของเวียดนามไว้ไม่อยู่พ่ายไป 2-3 เซต ในศึกวอลเลย์บอลชายซี.วี ลีก 2023 ที่เมืองซานต้า โรซ่า ประเทศฟิลิปปินส์

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี.วี ลีก 2023 (SEA.V League) ในสัปดาห์ที่สอง ที่เมืองซานต้า โรซ่า ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ค.66 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในแมตช์ที่สอง ระหว่างทีมไทย พบกับ เวียดนาม  ทีมไทยส่งชุดอดีตทีมชาตินำโดย "แนบ" วันชัย ทัพวิเศษ อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย, อนุชิต ภักดีแก้ว ที่เคยมีประสบการณ์ทีมชาติไปแข่งขันรายการนี้ 

เซตแรก เวียดนาม นั้นอาศัยประสบการณ์ที่เหนือชั้นกว่า แม้ทีมไทยจะมีแรงฮึดแต่ก็ไล่ไม่ทันเวียดนามได้เซตแรกไปก่อนที่ 25-20  เซตสอง เกมยังเป็นของเวียดนามที่ควบคุมเกมได้เหนือกว่า เอาชนะไปอีกที่ 25-19 

เซตสาม ทีมไทยกลับมาเล่นได้ดีในเซตนี้ โดยเฉพาะในช่วงปลายที่เล่นด้วยความอดทนมาคว้าเซตนี้ไปครองที่ 30-28  เซตสี่ ทีมหนุ่มไทยเครื่องยังร้อนแรงในเซตนี้ เดินบุกใส่เวียดนามคืนได้เป็นระยะปิดเซตนี้ไปครองที่สกอร์  25-21 

เซตตัดสิน เวียดนามที่กลับมาเล่นในเกมของตัวเองได้ดีกว่า และคุมเกมรุกได้เหนียวแน่น มาปิดแมตช์นี้ไปได้ที่สกอร์ 15-9 ทำให้เอาชนะไปได้ 3-2 เซต เก็บเพิ่ม 2 คะแนน ส่วนทีมไทยได้เพิ่ม 1 คะแนนในแมตช์นี้ 

สำหรับแมตช์ต่อไปในวอลเลย์บอลชายซี.วี ลีก 2023 (SEA.V League) จะพบกับ อินโดนีเซีย แชมป์จากเลกแรก ในวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค.66 นี้ เวลา 14:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง One 31 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X