"อนุตร"เจ็บทีมชายไทยเหลือ13คนลุยชาเลนเจอร์คัพ

"อนุตร"เจ็บทีมชายไทยเหลือ13คนลุยชาเลนเจอร์คัพ
"โอ๊ต" อนุตร พรหมจันทร์ นักตบหัวเสาทีมชาติไทยยังไม่หายเจ็บ ส่งผลให้ไทยเหลือผู้เล่น 13 คน ลงแข่งขันศึกวอลเลย์บอล เอฟไอวีบี ชาเลนเจอร์ คัพ 2023 ที่ประเทศการ์ต้า

ความเคลื่อนไหวของทัพนักตบหนุ่มชุดใหญ่ หลังจากที่เดินทางไปแข่ง ซี.วีลีก ที่ประเทศอินโดนีเซีย และผู้เล่นตัวหลัก "โอ๊ต" อนุตร พรหมจันทร์ ที่เล่นในตำแหน่งหัวเสา ได้รับบาดเจ็บในเกมนัดสุดท้ายที่ลงสนามพบกับอินโดนีเซีย ส่งให้ อนุตร ต้องพักรักษาเพื่อเตรียมแข่งวอลเลย์บอล เอฟไอวีบี ชาเลนเจอร์ คัพ 2023 ที่ประเทศการ์ต้า เพื่อเฟ้นเอาทีมแชมป์ไปเล่นในศึก เนชั่นลีก 2024 แต่ปรากฏว่า อาการบาดเจ็บของ อนุตร ยังไม่หาย ลงแข่งขันไม่ได้ และไม่สามารถส่งผู้เล่นคนอื่นลงแทนได้เช่นกันส่งผลให้การแข่งขัน จึงทำให้ไทยมีผู้เล่นเพียง 13 คนในการแข่งขันครั้งนี้ 

โดยทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลชี้แจงสาเหตุที่ส่งนักกีฬาคนอื่นลงแทน อนุตร ที่บาดเจ็บไม่ได้ว่า กรณีที่จะเพิ่มรายชื่อนักกีฬาใหม่ ทำไม่ได้เนื่องจาก ต้องส่งรายชื่อนักกีฬาทั้ง 14 คน ไปให้กับ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ( FIVB) ตั้งแต่ก่อนเดินทาง รวมถึงการที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้เล่นคนใหม่ได้ 

ส่วนรายชื่อนักกีฬาที่เดินทางไปแข่งขันดีมีดังนี้  มือเซต บุญญฤทธิ์ วงศ์ธร, มาวิน มณีวงษ์ , หัวเสา นภาเดช พินิจดี,อนุรักษ์ พันธุ์รัมย์, อัศนพรรณ จันทจร ,บอลเร็วกฤษฎา นิลไสว,ชยุตม์ คงเรือง,ฐากร ช่วยมี,ประเสริฐ ปิ่นแก้ว ,บีหลัง ธนทัต ทวีรัตน์ คริสโตเฟอร์ อาลิ อุปคำ,ตัวรับอิสระ ธนภัทร เจริญสุข และ ศิวดล สันหาธรรม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X