"เศรษฐา"ทวีตส่งกำลังใจเชียร์ทีมวอลเลย์บอลชายไทยสู้ศึกชาเลนเจอร์คัพ

"เศรษฐา"ทวีตส่งกำลังใจเชียร์ทีมวอลเลย์บอลชายไทยสู้ศึกชาเลนเจอร์คัพ
เศรษฐา ทวีสิน โพสต์ข้อลงทวิตเตอร์ ให้กำลังใจและแสดงความชื่นชม ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่คว้าแชมป์ วอลเลย์บอล เอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 พร้อมคว้าสิทธิ์ได้ไปแข่งขัน ศึกเอฟไอวีบี ชาเลนเจอร์ คัพ 2023 ลุ้นไปแข่งศึกเนชันส์ ลีก 2024

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ของตัวเอง ให้กำลังใจและแสดงความชื่นชมทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ด้วยการคว้าแชมป์ วอลเลย์บอล เอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 พร้อมกับคว้าสิทธิ์ได้ไปแข่งขัน ศึกเอฟไอวีบี ชาเลนเจอร์ คัพ 2023 เพื่อลุ้นไปแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 

สำหรับข้อความในทวิตเตอร์ของนายเศรษฐา ระบุว่า "ยินดีย้อนหลังกับทีมวอลเลย์บอลชายไทย ที่คว้าแชมป์เอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 ไปเมื่อวันก่อน จนได้เป็นตัวแทนเอเชีย 1 ใน 8 ทีมสุดท้ายเข้าไปแข่งขันเอฟไอวีบีชาเลนเจอร์คัพต่อที่กาตาร์ และได้ขยับจากอันดับ 60 ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 58 ของโลก ถือว่าตอนนี้ทีมวอลเลย์บอลชายของเรากำลังฟอร์มดีและแรงใจดีเป็นอย่างมากครับ ในฐานะแฟนกีฬาผมรู้สึกยินดีและอยากร่วมส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกคนครับ"

นัดต่อไปจะเป็นการแข่งขันซี วี ลีกที่ประเทศอินโดนีเซียในวันที่ 21 รวมถึงยังมีตารางที่ซ้อนกับชาเลนเจอร์คัพ ในช่วงปลายเดือนจนต้องแยกร่าง 2 ทีมออกไปสู้ใน 2 รายการ น่าจะเป็นงานที่หนักไม่น้อย อยากชวนทุกคนมาร่วมส่งใจให้กับทางทีมและโค้ชไปด้วยกันครับ"

ทั้งนี้ทีมนักตบลูกยางหนุ่มทีมชาติไทย เพิ่งออกเดินทางไปยังกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมสู้ศึก วอลเลย์บอลชาย ซี วี ลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สนามแรก จากนั้นจะออกเดินทางร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลชาย ชาเลนเจอร์ คัพ 2023 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 28-30 ก.ค. 66 ส่วนการแข่งขันในศึกซี วี ลีก สนามที่ 2 ที่ เมืองซานตา โรซา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 28-30 ก.ค.66  



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X