"เพียว" อัจฉราพร เผยพอใจกับผลงานวอลเลย์บอลหญิงไทยแม้พ่ายตุรกี 3 เซตรวด

"เพียว" อัจฉราพร เผยพอใจกับผลงานวอลเลย์บอลหญิงไทยแม้พ่ายตุรกี 3 เซตรวด
"เพียว" อัจฉราพร คงยศ ชี้ทีมยังทำตามเป้าหมายไม่ได้ เผยทีมมีบางช่วงทำได้ดี และบางช่วงเร่งตัวเองมากไป แต่พอใจกับผลงาน ทีมค่อยๆพัฒนาขึ้น

ควันหลงวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 แมตช์ที่สอง ที่ทีมตบลูกยางสาวไทย พ่ายให้กับตุรกี 3 เซตรวด  ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อคืนที่ผ่านมา  

"เพียว" อัจฉราพร คงยศ  บอลตบหัวเสาวอลเลย์บอลหญิงไทย ออกมาเปิดใจว่า วันนี้เรายังทำตามเป้าหมายที่เราวางไว้ไม่ได้ แต่มีบางช่วงที่เราทำได้ค่อนข้างดีอยู่พอสมควร และมีบางจังหวะที่เราเร่งเกมตัวเองมากจนเกินไป ประกอบกับทีมตุรกี เล่นเกมเสิร์ฟมาดีมากๆ ทำให้เขาตัดเกมบุกของเราไปได้ทั้งหมดเลย แต่การรับบอลแรกของทีมนั้นดีขึ้นใน 2 แมตช์ก่อนหน้านี้มาก แต่โดยรวมก็พอใจกับผลงานในเกมนี้ ถึงแม้จะไม่ได้ชัยชนะในวันนี้ แต่เชื่อว่าทีมจะค่อยๆดีขึ้น 

เพียว ยังกล่าวต่ออีกว่า "ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างในปีนี้ เรามีเวลาซ้อมกันเพียงแค่ไม่ถึง 2 เดือน บวกกับตุรกี แก้เกมมาดีด้วยทำให้ผลการแข่งขันออกมาเป็นแบบนี้ สำหรับแมตช์ที่จะพบกับ ญี่ปุ่น ในวันเสาร์นี้ ยอมรับว่า เป็นเกมที่ค่อนหนักมาก ด้วยสรีระรูปแบบเกมญี่ปุ่น เป็นทีมที่มีวินัยเกมที่ดีมากๆ เป็นงานยาก เราจะพยายามสู้ให้เต็มที่"

"สุดท้ายขอบคุณแฟนๆวอลเลย์บอลไทยทุกคนที่ส่งใจเชียร์ถึงขอบสนาม และติดตามทางทีวีด้วย อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของพวกเรากันต่อไป" 

จากผลการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมาทำให้ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย หมดลุ้นไปเล่นในรอบสุดท้าย ระหว่างที่ 12-16 ก.ค.66 แน่นอนแล้ว หลังจากที่แข่งไป 10 แมตช์ ชนะ 2 แพ้ 8 มีเพียง 8 คะแนนเท่านั้น สำหรับแมตช์ต่อไปทีมสาวไทยจะพบกับ ญี่ปุ่น ในวันเสาร์ที่ 1 ก.ค.66 นี้ เวลา 20.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย แฟนๆแบดมินตันสามารถติดตามชมได้ที่ขอบสนามและ การถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD  




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X