"อัจฉราพร" น้ำตาซึมเปิดใจ "วอลเลย์บอลหญิงไทย" ผลงานไม่ดีโดนวิจารณ์หนัก

"อัจฉราพร" น้ำตาซึมเปิดใจ "วอลเลย์บอลหญิงไทย" ผลงานไม่ดีโดนวิจารณ์หนัก
"เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดใจหลัง แพ้ โครเอเชีย ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 แบบมีน้ำตาบอกด่าได้ ติได้ แต่กำลังใจก็สำคัญกับพวกเรา อยากให้ทุกคนก้าวเดินผ่านอุปสรรคไปด้วยกันมากกว่าตั้งความหวังไว้สูงแล้วให้เราทำมันให้ได้

ความเคลื่อนไหวทีม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่ประเทศบราซิล หลังจากลงสนามแมตช์สุดท้ายแพ้ โครเอเชี 0-3 เซต 17-25, 21-25, 20-25 ทำให้แพ้ 4 นัดติดรวด

"เพียว" อัจฉราพร คงยศ มือตบหัวเสาทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดใจหลังจบเกมว่า "วันนี้เกมค่อนข้างที่จะแบบไม่ได้เป็นในแบบที่เราวางแผนกันไว้ ที่เราคิดกันไว้ หนูมองว่าเขาเล่นได้ค่อนข้างดี เล่นด้วยความสบายๆ ชิลๆ สนุกสนาน แต่กลายเป็นว่าความตึงเครียดค่อนข้างจะตกมาที่ฝั่งเราในวันนี้"

ขณะที่ "มด" วิภาวี ศรีทอง เสริมว่า "เขาเหมือนแก้เกมเรามา รู้จุดอ่อนของเราว่าอยู่ตรงไหน แล้วพวกเขาทำได้ดีเกมของเขาไหลลื่น สนุก จนกลายเป็นเราเองที่ตรึ่งเครียดที่ตั้งใจแล้วทำไม่ได้ ไม่เป็นอย่างที่เราหวังไว้

"เพียว" กล่าวต่อว่า "อย่าเพิ่งหมดหวังในตัวพวกเรา คือพวกเราสู้กันมาขนาดนี้ หนูอยากให้ทุกคนมองเราเหมือนที่มองเราครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วที่ไม่ได้มาคาดหวัง ไม่ได้มากดดันในตัวพวกเรา (น้ำตาไหล) หนูอยากให้ทุกคนให้กำลังใจ ติได้ ด่าได้ แต่กำลังใจมันก็สำคัญกับพวกเรา ตอนนี้พวกเราตั้งใจมาก เราตั้งใจกับทุกการแข่งขันจริงๆ แต่มันอาจจะมีบางแมตช์ที่ไม่ดี ไม่ได้ดั่งใจเราทุกแมตช์"

"อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจแล้วสู้ไปกับเรา อยากให้ทุกคนค่อยๆ ดูเราเติบโต และก้าวผ่านอุปสรรคที่เราเจอไปด้วยกัน อันนี้หนูคิดว่าน่าเป็นความสุขระหว่างทางมากกว่า มากว่าที่คุณไปรอเราตรงนู้น แล้วเราไปหาคุณตรงนั้น แต่ถ้าคุณเดินไปกับพวกเรา แล้วมองเห็นสิ่งที่เราเจอแล้วเดินไปด้วยกัน หนูว่าจะรู้สึกอุ่นใจกันมากกว่า"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X