"บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร" ไม่อยากให้ทุกคนสิ้นหวังขอทำเพื่อแฟนวอลเลย์บอลหญิงไทยให้ได้มากที่สุด

"บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร" ไม่อยากให้ทุกคนสิ้นหวังขอทำเพื่อแฟนวอลเลย์บอลหญิงไทยให้ได้มากที่สุด
"บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี มือตบหัวเสาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดใจอยากให้ทุกคนมีความสุขกับการรับชมวอลเลย์บอล ไม่อยากให้มีดราม่าเกิดขึ้น ไม่อยากให้ทุกคนสิ้นหวัง พวกเราจะทำเพื่อแฟนๆให้ได้มากที่สุด และทำเพื่อทีมให้ได้มากที่สุด

ความเคลื่อนไหวทีม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ 2 ที่ประเทศบราซิล หลังจากลงสนามนัดที่สาม เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 มิ.ย. (เวลาไทย) แพ้ เซอร์เบีย ทีมอันดับ 5 ของโลกอย่างน่าเสียดาย 2-3 เซต 26-24, 25-22, 17-25, 12-25, 14-16 โดยเฉพาะเซตตัดสินได้ 3 แมตช์พอยต์แต่ปิดเกมไม่ลงทำให้เก็บ 1 แต้มจากแมตช์นี้

"บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี มือตบหัวเสาซึ่งทำคะแนนสูงสุดในเกมนี้ของทีมไทย 21 แต้มเปิดใจหลังเกมว่า "วันนี้ก็เรารู้กันอยู่ว่าเราสู้กันเต็มที่อยู่แล้ว ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร หนูมีความสุขมากที่เห็นทุกคนช่วยกันเล่นในเกมนี้"

"บุ๋มบิ๋ม" ยังฝากถึงแฟนวอลเลย์บอลด้วยว่า "แฟนๆไม่ต้องเสียใจไป ถือว่าเราได้ซ้อมใหญ่มากๆๆๆกับทีมชั้นนำของโลกเหล่านี้ อยากให้ทุกคนมีความสุข ไม่อยากให้มีดราม่าเกิดขึ้นเลย อยากให้ทุกคนมีความสุขกับการรับชมวอลเลย์บอลมากกว่า ไม่อยากให้ทุกคนสิ้นหวัง เราก็อยากทำให้แฟนๆมีความสุขเหมือนกัน ยังไงก็ฝากเชียร์เป็นกำลังใจให้พวกเรากันต่อด้วย พวกเราจะทำเพื่อแฟนๆให้ได้มากที่สุด และทำเพื่อทีมให้ได้มากที่สุด"

สำหรับโปรแกรมวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่บราซิล ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะลงสนามแมตช์สุดท้ายพบ ทีมวอลเลย์บอลหญิง โครเอเชีย คืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.นี้ เวลา 00.00 น. ช่อง 7 HD35 ถ่ายทอดสดเช่นเคย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X