"อัจฉราพร" รับสหรัฐโจมตีจุดบอดวอลเลย์บอลหญิงไทย ชี้ยังต้องปรับจูนกันอีก

"อัจฉราพร" รับสหรัฐโจมตีจุดบอดวอลเลย์บอลหญิงไทย ชี้ยังต้องปรับจูนกันอีก
อัจฉราพร คงยศ รับรับสาวอเมริกาจับจุดบอดได้โดยเฉพาะเรื่องรับเสิร์ฟจึงโดนเล่นงานต่อเนื่อง แต่สาวไทยพยายามอย่างเต็มที่แล้ว พร้อมบอกจากนี้มีอะไรหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงเพื่อสู้ต่ออีก 2 เกมที่เหลือศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ 2 ที่บราซิล

ความเคลื่อนไหวทีม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ 2 ที่ประเทศบราซิล หลังจากลงสนามนัดที่สองแพ้ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลก 0-3 เซต 21-25, 18-25, 16-25 เมื่อช่วงกลางดึกวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)

"เพียว" อัจฉราพร คงยศ มือตบหัวเสาทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เผยหลังจบเกมว่า"เกมนี้เรายังมีข้อผิดพลาดในระบบของเราเอง คืออเมริกาเขารู้จุดบอดข้อผิดพลาดที่เรายังต้องปรับปรุง เช่น การเสิร์ฟที่ผ่านมาเรารับบอลแรกไม่ได้ ซึ่งวันนี้อเมริกาเขาทำได้ค่อนข้างดีทำให้เราเล่นยาก แต่มองว่าวันนี้บอลแรกของเราทำได้ค่อนข้างดี อาจมีเสียบ้างในช่วงเซตที่ 3 ระบบทีมของเรายังต้องแก้ไข ยังต้องไปปรับจูนกันอีกพอสมควร"

"เพียว" ยังทิ้งท้ายถึงแฟนลูกยางสาวไทยว่า "ขอบคุณที่ดูพวกเราจนดึกดื่นทุกวัน คอยเป็นกำลังใจแล้วส่งใจมาให้พวกเรา ก็สู้กันต่อนะคะกับอีก 2 แมตช์ที่บราซิล"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ 2 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามเกมที่ 3 พบ ทีมชาติเซอร์เบีย วันที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X