“อรอุมา” โผล่เซอร์ไพรส์ “รัศมีแข” โชว์พลังเสียงรายการร้องข้ามกำแพง

“อรอุมา” โผล่เซอร์ไพรส์ “รัศมีแข” โชว์พลังเสียงรายการร้องข้ามกำแพง
อร อรอุมา สิทธิรักษ์ อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย บุกมาเซอร์ไพรส์ "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" นักวอลเลย์บอลของทีมไดมอนด์ ฟู้ด ในรายการ "ร้องข้ามกำแพง" โชว์พลังเสียงเพลง "ทางเดินแห่งรัก" แต่สุดท้ายก็ทายผิด (Failed) ไปอย่างน่าเสียดาย

"อร"  อรอุมา สิทธิรักษ์ อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยก่อนโชว์พลังเสียงบุกเซอร์ไพรส์ "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ดีกรีนักแสดง, พิธีกร และ นักวอลเลย์บอลของทีม ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ในรายการ "ร้องข้ามกำแพง" ที่ออกอากาศช่อง Workpoint ช่อง 23 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย 66 โดย อรอุมา วัย 36 ปี ได้โผล่มาเซอร์ไพรส์ในรายการด้วยเพลง "ทางเดินแห่งรัก" ของแอม เสาวลักษณ์ Faet. ศักดา พัทธสีมา

แต่สุดท้ายแล้ว รัศมีแข ที่พูดออกมาตอนแรกว่าเป็น "อร"  อรอุมา แต่สุดท้าย โดนกลุ่มซุปตาร์แกง จนรัศมีแข ทายผิดว่าเป็น "ปอย ตรีชฎา" จนกระทั่งกำแพงยกขึ้นมาเป็น อรอุมา สิทธิรักษ์ ทำเอา รัศมีแขนั้น ถึงกับลงไปนอนกับพื้นเวทีด้วยความน่าเสียดายกันเลยทีเดียว   

โดยรัศมีแข ได้เปิดใจว่า "เป็นแฟนคลับของ อรอุมา รวมไปถึงทีมในชุด 7 เซียนอยู่แล้ว แล้วก็ได้เล่นวอลเลย์บอลด้วยให้กับทีมไดมอนด์ ฟู้ด บางทีเราคิดว่าเราอยู่ในวการบันเทิง แต่สำหรับกีฬาวอลเลย์บอล ซึ่งเป็นกีฬาที่ชื่นชอบ อยากจะชอบคุณ พี่อร อรอุมา และ ทีม 7 เซียนซึ่งเป็นคนทำให้ รัศมีแข ทำคะแนนได้จนขึ้นมาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพได้สำเร็จ "

ส่วน อรอุมา สิทธิรักษ์ ได้เปิดใจว่า "ก่อนอื่นเลยชื่นชมในตัวของ รัศมีแข ที่เขาจริงจังและมุ่งมั่นกับวอลเลย์บอลเป็นอย่างมาก ขึ้นมาฝึกซ้อม เขาบอกว่าชอบกีฬาวอลเลย์บอลมาก ได้ขึ้นมากดูการฝึกซ้อมกันตั้งแต่เริ่มต้น"




ที่มาของภาพ : Facebook : ร้องข้ามกำแพง
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X