6 ลูกยางสาวอวดความเซ็กซี่-สดใสรับลมร้อน

 6 ลูกยางสาวอวดความเซ็กซี่-สดใสรับลมร้อน
ถึงแม้่การแข่งขันวอลเลย์บอลในศึกไทยแลนด์ลีก 2022-23 ได้จบลงไปแล้ว และอยู่ในช่วงเตรียมตัวรอการเก็บตัวเข้าแคมป์ทีมชาติเพื่อทำศึกใหญ่ตลอดปีนี้ แต่งานนี้นักตบสาวไทยก็ได้โพสต์รูปโชว์ความแซ่บไม่แคร์ใครต้อนรับซัมเมอร์อย่างเป็นทางการ

"อ๋อม" อนงค์พร พรหมรัด นางฟ้าลูกยางไทย ผู้เล่นบอลเร็วของ ขอนแก่น สตาร์วีซี อวดความแซ่บรับหน้าร้อน ชนิดหนุ่มๆต้องร้องว้าว ที่เกาะช้าง หลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกไทยแลนด์วอลเลย์บอลลีก 2022-2023 


"ป๊อป" นริศรา แก้วมะ ลิเบอโร่หน้าหวานของ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ที่แม้จะเผยความเซ็กซี่แบบเล็กๆให้แฟนๆต้องลุ้น แต่ก็ทำเอาหนุ่มๆนั้นใจบางได้เลย ในทริปพักผ่อนที่ทะเลหัวหิน 

"หยก" อชิรญาภรณ์ กำใจบุญ ดาวรุ่งดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย ผู้เล่นบีหลังของ สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค แจกความสดใสในฉบับวัยรุ่นระหว่างเที่ยวเกาะเสม็ด 

 "มด" ภัททิยา จวงจันทร์ ดาวตบสาวสวยของทีมไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ เปิดความเซ็กซี่ในฉบับที่แซ่บโดนใจแฟนๆลูกยางไทย ระหว่างพักผ่อนที่จ.กาญจนบุรี

"น้ำผึ้ง" คำอาจ อดีตนักตบสาวที่ผันตัวมารับบทสตาฟฟ์โค้ช ช่วยทีม สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค กับชุดเที่ยวทะเลในสไตล์หวานๆที่ทะเลชะอำ 

"แป้น" ปิยะนุช แป้นน้อย ลิเบอโร่สาวสวยทีมชาติไทย อีกหนึ่งดาวตบขวัญใจแฟนๆกีฬาไทย กับอิริยาบทชิลๆบนเปลนอน โดยมีทะเลเป็นฉากหลัง


 

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X