สาวขอนแก่น แซงเฉือน สุพรีมฯ สุดมันส์ ซิวอันดับ 3 วอลเลย์ไทยแลนด์ลีก

 สาวขอนแก่น แซงเฉือน สุพรีมฯ สุดมันส์ ซิวอันดับ 3 วอลเลย์ไทยแลนด์ลีก
ทีมตบลูกยางสาว ขอนแก่นสตาร์ วีซี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ชิงจังหวะในช่วงท้ายได้ดีกว่า เฉือน สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ไปแบบสุดมันส์ 3-2 เซต ซิวอันดับ 3 ประเภททีมหญิงวอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก 2022-23

การแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก 2022-23  ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66 ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบชิงอันดับ 3 เป็นการแข่งขันในประเภททีมหญิง ระหว่าง ขอนแก่นสตาร์ วีซี พบกับ สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค  นำทีมโดย "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว บอลเร็วจอมทำแต้ม, เยลิซ บาซา ดาวตบชาวตุรกี, "ปู" มลิกา กันทอง,  และ สุทัตตา เชื้อวู้หลิม 

เซตแรก สุพรีมฯ เริ่มต้นได้ดีกว่า เดินหน้าบุกอยู่ฝ่ายเดียว เอาชนะเซตแรกไปก่อนที่ 25-12 

เซตสอง ขอนแก่น แก้เกมมาดีกว่า เล่นบุกได้ดีขึ้นนำ 14-8  จากนั้นขอนแก่น ได้แต้มจากเกมบล็อกและรับอย่างเหนี่ยวแน่นนำ 17-14 สุดท้ายขอนแก่นมาปิดเซตนี้ได้ที่ 25-20 เสมอกัน 1-1 เซต 

เซตสาม เป็นทางขอนแก่นที่กลับมาเป็นฝ่ายคุมเกมได้เหนือกว่า และใช้บอลตบที่หนักหน่วงเอาชนะไปในเซตนี้ที่ 25-18 แซงขึ้นนำ 2-1 เซต 

เซตสี่ สุพรีม คุมเกมบุกและเล่นได้อย่างเหนียวแน่น เอาชนะไปได้ในเซจนี้ที่ 25-10 เสมอกัน 2-2 เซต  

เซตตัดสิน ขอนแก่นสตาร์ เป็นฝ่ายที่กลับมาเล่นได้เหนือกว่ามาปิดแมตช์ไปได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ที่ 15-13 ทำให้ขอนแก่นสตาร์ วีซี เอาชนะ ไปได้ 3-2 เซต คว้าอันดับ 3 ในศึกวอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2022-23 ในประเภททีมหญิงไปครอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X