หนุ่มไดมอนส์ฟู้ดปิดเกมเชือดเกาะกูดคาบาน่า3เกมรวดตบลูกยางไทยลีก

หนุ่มไดมอนส์ฟู้ดปิดเกมเชือดเกาะกูดคาบาน่า3เกมรวดตบลูกยางไทยลีก
"แชมป์เก่า" หนุ่มไดมอนส์ฟู้ด เอาชนะ สโมสรเกาะกูดคาบาน่า เอ็มโปรพลัส เดอะแมนไทยแลนด์ ไปได้ 3 เซตรวด โดยทั้งคู่ ทะยานเข้าเล่นในเลกที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในศึก วอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก ประจำปี 2566

การแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก ประจำปี 2566 สัปดาห์ที่ 7 ระหว่างวันที่ 6-8 ม.ค. 2566 ที่เอ็มซีซี ฮอล เดอะบางบางกะปิ เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของเลกที่ 1 เพื่อคัดเอา 6 ทีมเข้าไปเล่นต่อในเลกที่ 2   และเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2566 เป็นวันแรกของการแข่งขันเริ่มคู่แรกด้วยการลงสนามระหว่าง "แชมป์เก่า" หนุ่มไดมอนส์ฟู้ด แข่งมาแล้ว 6 นัดชนะ 5 แพ้ 1 มี 16 คะแนนรั้งอันดับ 2 ของตาราง พบกับ เกาะกูด คาบาน่า แข่ง 6 นัด ชนะ 3 แพ้ 3 มี 9 คะแนน  เกมคู่นี้ไม่มีผลต่อการเข้ารอบ เพราะทั้งคู่นั้นทะยานเข้าเล่นในเลกที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

นัดสุดท้ายของเลกแรก แม้จะไม่มีผลต่อการเข้ารอบ แต่ "แชมป์เก่า" ไดมอนส์ฟู้ด  ยังส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนาม นำทัพโดยมือเซตกัปตันทีม อดิพงษ์ ผลภิญโญ, อนุชิต ภักดีแก้ว, ธูปดิษฐ์  พระพุทธ,ชัยวัฒน์ ถุงคำ,ธนกร คันทักษ์,ภูสิทธิ์ โพธิ์นรินทร์ โดยมี ยุทธกาญจน์ บุญรัตน์ และ ธนโชติ ทองด้วง เป็นผู้เล่นอิสระ  ส่วนฝั่งของ เกาะกูดคาบาน่า ก็ส่งผู้เล่นตัวจริงสลับลงกับผู้เล่นตัวสำรองลงสนาม 

เกมในเซตแรกเล่นกันสูสีก่อนที่หนุ่ม"แชมป์เก่า" จะเปิดฉากรุกหน้าเนตและบอลหัวเสาปิดสกอร์เก็บชัยในเซตแรกไปด้วยคะแนน 25-20 คะแนน นำ 1-0 เซต และในเซตที่ 2 หนุ่มเกาะกูดคาบาน่า พยายยามจะแก้เกมแต่ยังสะกัดเกมรุกของ ไดมอนส์ฟู้ดไม่ได้บวกกับเล่นเสียเองจ่ายแต้มให้ “แชมป์เก่า" เอาชนะด้วยสกอร์?27-17 คะแนน นำ2-0 เซต 

เซตที่ 3 เกาะกูดปรับเกมการเล่นได้ดีขึ้น โดยเฉพาะเกมรับเสิร์ฟ แต่ทำให้แต้มกลับมาสูสี แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายเซตไดมอนส์ฟู้ดเล่นได้แน่นอนกว่าปิดแมตซ์เอาชนะ 25-22 คะแนน สรุปผล สโมสรไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เซฟ-แอร์ฟอร์ช( ชนะ สโมสรเกาะกูดคาบาน่า เอ็มโปรพลัส เดอะแมนไทยแลนด์ (ฟ้า) 3-0 เซต 25-20,25-17,25-22     สโมสรไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เซฟ-แอร์ฟอร์ช แข่ง 7 ชนะ 6 แพ้ 1 มี 17 คะแนน                  

สโมสรเกาะกูดคาบาน่า เอ็มโปรพลัส เดอะแมนไทยแลนด์ แข่ง 7 ชนะ 3 แพ้ 4 มี 9 คะแนน สำหรับ 6 ทีมชายที่ผ่านเข้าไปเล่นต่อในเลกที่ 2 แน่นอนแล้ว ประกอบด้วยแชมป์ 7 สมัย นครราชสีมา ที่ชนะรวด 6 นัด , ตามมาด้วยไดมอนส์ฟู้ด, พิษณุโลก, เกาะกูดคาบาน่า, เกษตรศาสตร์  และ ปลูกปัญญา วิทยาลัย นครราชสีมา 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X