ชมสดศึกใหญ่ "ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิป-เม็กซิกัน โอเพน" ทางช่อง ทรูวิชั่นส์

ชมสดศึกใหญ่ "ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิป-เม็กซิกัน โอเพน" ทางช่อง ทรูวิชั่นส์
ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดความมันเทนนิสชาย เอทีพี รายการใหญ่ 2 รายการ สัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ กับรายการ ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ถ่ายทอดสดจากดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รายการระดับ ATP 500 และรายการ เม็กซิกัน โอเพน ถ่ายทอดสดจากเมือง อะคาปุลโก ประเทศเม็กซิโก รายการระดับ ATP 500 อีกเช่นกัน ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 2 (608) ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง วันที่ 3 มีนาคมนี้

 การแข่งขันเทนนิสรายการ ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ เป็นรายการเทนนิสรายการใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลาง ในฝั่งเทนนิสชาย เอทีพี และเป็นรายการสุดท้ายที่จะแข่งขัน ในช่วง Middle East swing หรือช่วงการแข่งขันเทนนิสจากภูมิภาคตะวันออกกลาง ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี สำหรับในปีนี้ จะได้นักเทนนิสชายชื่อดังเข้าร่วมการแข่งขันหลายคนเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2.94 ล้านเหรียญดอลล่าสหรัฐฯ ผู้เล่นที่เข้าร่วม เช่น ดานิล เมดเวเดฟ แชมป์เก่าในรายการนี้ และรองแชมป์แกรนด์แสลมออสเตรเลียน โอเพน เมื่อต้นปี, อังเดร รูเบรฟ นักเทนนิสมือวางอันดับที่ 5 ของโลก, ฮูเบิร์ต เฮอร์คัชซ์  นักเทนนิสชาวโปแลนด์ มือวางอันดับที่ 8 ของโลก, คาเรน คาชานอฟ นักเทนนนิสมือวางอันดับที่ 17 ของโลก, อูโก อุมแบร์ นักเทนนิสชาวฝรั่งเศสมือวางอันดับที่ 18 ของโลก 

 รายการ เม็กซิกัน โอเพน เป็นรายการเทนนิสที่แข่งบนพื้นผิวฮาร์ทคอร์ท หรือพื้นแข็งที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคลาติน อเมริกา เป็นการแข่งขันเทนนิสรายการระดับ ATP 500 รายการนี้ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แชมป์เก่าเป็นของ อเล็กซ์ เดอ มินออร์ ชาวออสเตรเลีย สำหรับผู้เล่นชื่อดังเข้าร่วมรายการนี้เช่น อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสมือวางอันดับที่ 6 ของโลกชาวเยอรมัน, ฮอร์เกอร์ รูเนอร์ นักเทนนิสมือวางอันดับที่ 7 ของโลกชาวเดนมาร์ก, สเตฟานอส ซิสซีปาส นักเทนนิสมือวางอันดับที่ 10 ของโลกชาวกรีก

 ทั้ง 2 รายการนี้ เป็นรายการใหญ่ในระดับ ATP 500 ก่อนที่เดือนมีนาคมจะเข้าสู่ช่วงการแข่งขัน ช่วง Sunshine Double หรือรายการใหญ่ระดับ ATP 1000 ทั้งสองรายการใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งรายการที่ อินเดียน เวลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย และรายการที่ไมอามี รัฐฟลอริดา 

 ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3S9dwk2และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWSTANDARDEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport