อัลคาราซ ทุบ เมดเวเดฟ ตีตี๋วรอบตัดเชือกเทนนิสเอทีพี ไฟนอลส์

อัลคาราซ ทุบ เมดเวเดฟ ตีตี๋วรอบตัดเชือกเทนนิสเอทีพี ไฟนอลส์
คาร์ลอส อัลคาราซ มืออันดับ 2 ของโลกจากสเปน เล่นได้อย่างเข้าฝัก หวดชนะ ดานิล เมดเวเดฟ จากรัสเซีย 2 เซตรวด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเทนนิสส่งท้ายปี นิตโตะ เอทีพี ไฟนอลส์ 2023 ด้วยการเป็นแชมป์ของกลุ่ม

การแข่งขันเทนนิสชายส่งท้ายปี รายการนิตโตะ เอทีพี ไฟนอลส์ 2023 ชิงเงินรางวัลรวม 15,000,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 540,000,000 บาท ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 พ.ย.66 ที่ผ่านมา ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะนำนักเทนนิส 8 อันดับแรกจาก Race To Turin เข้าร่วมแข่งขัน

ประเภทชายเดี่ยว กลุ่มสีแดง แมตช์สุดท้าย คาร์ลอส อัลคาราซ มืออันดับ 2 ของโลกจากสเปน ที่ ชนะ 1 แพ้ 1 พบกับ ดานิล เมดเวเดฟ มืออันดับ 3 ของโลกจากรัสเซีย 

เซตแรก ในช่วงต้น เล่นโต้ท้ายคอร์ตอย่างสนุก แต่อัลคาราซ มาเบรคเสิร์ฟได้ในเกมที่ 7 รวมไปถึงตีวินเนอร์สได้ถึง 12 ครั้ง ปิดเซตแรกไปที่ 6-4  เซตสอง เกมก็ยังสูสีในช่วงต้นเซต แต่เป็นอัลคาราซ ที่ใช้เกมหน้าเน็ตที่ดีกว่าและ เบรคเสิร์ฟไปในเกมที่ 8 แล้วออนเสิร์ฟในเกมต่อมาปิดแมตช์เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 6-4 ทำให้เอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 

คาร์ลอส อัลคาราซ ชนะ 2 แพ้ 1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ในฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วน ดานิล เมดเวเดฟ เข้ารอบรองชนะเลิศเช่นกัน ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ชนะ 2 แพ้ 1 แต่ เฮดทูเฮด อัลคาราซดีกว่า 

ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport