วีลแชร์เทนนิสไทยเติมแกร่งด้านจิตวิทยาก่อนลงสู้เอเชียนพาราฯ

วีลแชร์เทนนิสไทยเติมแกร่งด้านจิตวิทยาก่อนลงสู้เอเชียนพาราฯ
เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 ต.ค.66 ที่หมู่บ้านนักกีฬา เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน "โค้ชตั้ม" พัฒนพงษ์ สุวรรณมงคล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวีลแชร์เทนนิสไทย ชุดเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 นำทีมลงปั่นวีลแชร์ วอร์มร่างกาย ประมาณ 40 นาที เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนมีคิวลงทำการแข่งขันจริง โดยหลังอบอุ่นร่างกายเสร็จ ได้พักรับประทานอาหารเช้า ก่อนที่ในช่วงสายวันเดียวกัน นักกีฬาวีลแชร์เทนนิสชายไทย ยังได้เข้าพบกับทีมนักจิตวิทยา เพื่อพูดคุยและปรับสภาพจิตใจก่อนแข่งขันด้วย

"โค้ชตั้ม" เผยว่า ทีมวีลแชร์เทนนิสไทย สามารถปรับสภาพร่างกายให้ชินกับอากาศที่หางโจวได้แล้ว ซึ่งจะลงซ้อมสนามจริงในวันที่ 19 ต.ค.นี้ และจะประเดิมแข่งขันวันแรกในวันที่ 22 ต.ค.นี้

สำหรับทีมวีลแชร์เทนนิสไทย มีนักกีฬาทั้งหมด 8 คน เป็นหญิง 3 คน ประกอบด้วย สาคร ขันธะสิทธิ์, นงค์นุช รสหวาน, ทิพย์อักษร สิงห์แก้ว ส่วนนักกีฬาชาย 5 คน ประกอบด้วย สุธี คลองรั้ว, วรกิจ แดงชื่น, นฤมิตร เบ็ญขุนทด, สมบัติ แย้มประภา และชลภัทร โสรส ส่วนสต๊าฟโค้ช 2 คน ประกอบด้วย สุริวิภา กุฌาศล และ ธีรัช ยิ้มย่อง 

ด้านผลงานในการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อินโดนีเซีย ทีมวีลแชร์เทนนิสไทยคว้ามาได้ 1 เหรียญทองแดง จากประเภทหญิงคู่ สาคร ขันธะสิทธิ์ กับ วนิธา อินทนิล

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport