ช้ำอีกรอบ! ควอน ซุนวู แร็กเกตหัวร้อนแยกทางป็อบสตาร์วันเดอร์ เกิร์ลส์

ช้ำอีกรอบ! ควอน ซุนวู แร็กเกตหัวร้อนแยกทางป็อบสตาร์วันเดอร์ เกิร์ลส์
ควอน ซุนวู นักเทนนิสชาวเกาหลีใต้ สุดช้ำชอกหัวใจอีกครั้งหลังต้องแยกทางกับ ยูบิน แฟนสาวอดีตสมาชิกแห่งวง "วันเดอร์ เกิร์ลส์" (Wonder Girls) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อก้องโลก เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

แร็กเกตวัย 25 ปี เพิ่งจะตกเป็นข่าวสุดฉาวระเบิดอารมณ์เขวี้ยงไม้เทนนิสลงพื้นแบบไม่ยั้งหลายรอบ แถมยังไม่จับมือกับผู้ชนะอย่าง "บูม" กษิดิศ สำเร็จ แร็กเกตชาวไทย หลังพ่ายแพ้การแข่งขันเทนนิส กีฬาเอเชียนเกมส์ ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน 

อย่างไรก็ตาม หลังจากตั้งสติได้ ควอน ซุนวู ได้เดินทางมาขอโทษนักกีฬาเทนนิสไทย และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช จากนั้นนักหวดหนุ่มแดนโสมขาว ก็ได้มีการจับมือกับ กษิดิศ สำเร็จ ด้วย

กระนั้น ควอน ซุนวู ต้องมาเจอกับเรื่องสุดช้ำหัวใจเมื่อความรักของเขากับ คิม ยู-บิน หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "ยูบิน" ต้องมาถึงปลายทางเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้สถานะของทั้งสองคนเป็นแค่เพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น

ตัวแทนจาก " RRR Entertainment" ต้นสังกัดของ ยูบิน แถลงการณ์ยืนยันว่าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ถึงทางตันของทั้งคู่ว่า "มันเป็นเรื่องจริงที่ ยูบิน เลิกรากับ ควอน ซุนวู แล้ว พวกเขาตัดสินใจที่จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"

ทั้งนี้ ควอน ซุนวู กับ ยูบิน ประกาศคบหาดูใจกันเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2022 โดยที่ฝ่ายหญิงมีอายุห่างกว่าฝ่ายชายถึง 9 ปี โดยหลังจากที่แยกทางกันป็อบสตาร์สาวได้ลบรูปอดีตแฟนหนุ่มในแพลตฟอร์มอินสตาแกรมออกไปจนหมด 

ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport