คุณแม่มือใหม่"โอซากะ"เล็งหวนหวดออสเตรเลี่ยนโอเพ่น2024

คุณแม่มือใหม่"โอซากะ"เล็งหวนหวดออสเตรเลี่ยนโอเพ่น2024
นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสสาวชาวญี่ปุ่น เปิดเผยว่าเธอวางแผนจะร่วมหวดศึกออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ในเดือนมกราคม 2024 และจะเดินหน้าสู้ศึกรายการต่างๆอย่างต่อเนื่องในปีหน้า ภายหลังเว้นวรรคพักการชิงชัยลูกสักหลาดโลก เนื่องจากคลอดลูกคนแรกเป็นลูกสาวเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

เจ้าของแชมป์หญิงเดี่ยวสี่แกรนด์สแลม วัย 25 ปี ซึ่งถอนตัวจากรายการแกรนด์สแลม แดนจิงโจ้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเพราะตั้งครรภ์ กล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น (ESPN) ช่องกีฬาดังเมืองมะกัน เมื่อถูกถามถึงแผนการของเธอสำหรับปี 2024 ว่า "มันจะมีทัวร์นาเมนต์มากกว่าที่ฉันเคยเล่นอย่างแน่นอน ฉันคิดว่าหลายคนจะมีความสุขกับเรื่องนี้"

อดีตมือหนึ่งของโลกแย้มว่าเธอยินดีที่จะทำงานให้หนักขึ้นอีกในปีหน้าเพราะไม่แน่ใจว่าเธอจะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มสดใสไฉไลหรือไม่ และต้องการความมั่นใจว่าจะมีเวลาลงหวดเพียงพอในขณะที่พยายามจะผ่อนคลายตัวเองสำหรับการหวนคืนสู่สนามแข่งขันอีกครั้ง

"อย่างน้อยฉันก็จะต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับการสิ้นสุดปีนี้ให้สวยงามมากๆ ฉันได้ดูการแข่งขันหลายเกมมากๆ และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย ฉันหวังว่าฉันจะได้เล่นด้วยเหมือนกัน แต่ฉันมาอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ และฉันก็ปลื้มใจมากๆ ฉันรักลูกสาวของฉันจริงๆ แต่มันก็เป็นการเติมไฟให้กับฉันได้ด้วยเช่นกัน" โอซากะ กล่าว

แชมป์ ยูเอส โอเพ่น (2018, 2020) และ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น (2019, 2021) อย่างละสองสมัย ที่ทะยานสู่มืออันดับสูงสุดของโลกเป็นเวลา 25 สัปดาห์ในปี 2019 พบรักกับ คอร์เด แร็ปเปอร์หนุ่มอเมริกัน วัย 26 ปี ขณะไปชมการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ของ ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส เมื่อปี 2019 ก่อนประกาศข่าวกำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกันในเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport