"ทรูวิชั่นส์"และ"ทรูวิชั่นส์ นาว"เอาใจแฟนกีฬาเทนนิสชมสด"เวสต์เทิร์น แอนด์ เซาท์เทิร์น โอเพ่น ซินซินเซติ"เริ่ม14ส.ค.นี้!!

"ทรูวิชั่นส์"และ"ทรูวิชั่นส์ นาว"เอาใจแฟนกีฬาเทนนิสชมสด"เวสต์เทิร์น แอนด์ เซาท์เทิร์น โอเพ่น ซินซินเซติ"เริ่ม14ส.ค.นี้!!
ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมนำเสนอการถ่ายทอดสดการแข่งชันเทนนิสรายการระดับ ATP และ WTA ซินซินเนติ โอเพ่น อีกหนึ่งรายการสำคัญของฤดูกาลแข่งขัน นอกจากรายการนี้จะเป็นหนึ่งในรายการระดับใหญ่ที่สุดของทัวร์ทั้งฝั่งชาย และฝั่งหญิง ยังเป็นรายการที่เตรียมความพร้อมเข้าสู่แกรนด์สแลมสุดท้ายของปีอย่าง ยูเอส โอเพ่น อีกด้วย ทรูวิชั่นส์ พร้อมนำเสนอให้แฟน ๆ ลูกหวดสักหลาดได้ชมกันแบบจุใจ ตั้งแต่วันที่ 14-21 สิงหาคมนี้ ทางช่อง beIN Sport 2 (608) และ True Tennis HD (670)

รายการซินซินนาติ โอเพ่น เริ่มการจัดการแข่งขันครั้งแรกในปี 1899 โดยปัจจุบัน จัดการแข่งขันที่เมืองเมสัน รัฐโอไฮโอ ตั้งอยู่ที่ชานเมืองซินซินนาติ สำหรับสนามเซนเตอร์ คอร์ท มีความจุที่ 11,435  ที่นั่ง รายการนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในรายการที่แฟนเทนนิสจะได้ใกล้ชิดกับนักกีฬามากที่สุด ด้วยการออกแบบ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของสนาม

สำหรับเงินรางวัลในปีนี้ ได้เพิ่มขึ้นจากปีก่อน ซึ่งเงินรางวัลรวมในประเภทชายจะอยู่ที่ 6.6 ล้านเหรียญ โดยผู้ชนะ จะได้เงินรางวัลไป 1.2 ล้านเหรียญ ส่วนฝั่งหญิงมีเงินรางวัลรวมที่ 2.78 ล้านเหรียญ โดยผู้ชนะจะได้เงินรางวัลไป 4.5 แสนเหรียญ 

ในปีที่ผ่านมา ผู้ชนะรายการนี้เป็นของ บอร์น่า ชอร์ริช นักเทนนิสที่เหนียวแน่นที่สุดคนหนึ่งจากประเทศโครเอเชีย เขาต้องใช้สิทธิ์ Protect Ranking เข้าร่วมแข่งขัน เพราะลำดับตกไปที่สามร้อยกว่า จากปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่เมื่อปีก่อน ชอร์ริช เล่นไป 6 แมตช์ เสียไปเพียง 1 เซ็ตต่อ ราฟาเอล นาดาล และเข้าไปเอาชนะ สเตฟานอส ซิสซิปาส ในรอบชิงชนะเลิศได้ 

ในช่วงยูเอส โอเพน ซีรีส์ ปีนี้ที่เป็นช่วงการแข่งขันฮาร์ดคอร์ทบนทวีปอเมริกาเหนือ เป็นอีกปีที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะการก้าวขึ้นมาของ คาร์ลอส อัลคาราซ กับการคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพนในปีก่อน และรวมถึงการได้แชมป์รายการระดับ ATP 1000 ที่อินเดียน เวลล์ส เป็นการยืนยันว่าเขาเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นบนฮาร์ดคอร์ท 

ฝั่งหญิงเมื่อปีก่อนแชมป์เก่าเป็นของ คาร์โรลีน กาเซีย เธอเอาชนะ เพตรา ควิโตวา ไปได้ แต่ปีนี้ต้องบอกว่าไม่ง่ายเลยสำหรับทั้ง กาเซีย และ ควิโตวา เพราะว่าบิ๊กทรีของวงการเทนนิสหญิงแข็งแกร่งมากทั้ง อิกา ซิออนเทค ,อารีนา ซาบาเลนก้า และเอเลนา ริบาคินา รวมไปถึงแชมป์วิมเบิลดันล่าสุด มาร์เกตา วอนดรูโซวา ซึ่งตอนนี้เธอก้าวมาเป็นอันดับที่ 10 ของโลกเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้สองนักเทนนิสเจ้าถิ่นยังแข็งแกร่งเช่นเดิมทั้ง โคโค กอฟ์ฟ ที่เป็นผู้ชนะในรายการ WTA 500 ที่วอร์ชิงตัน ดีซี และ เจสซิกา เปกูลา โดย กอฟ์ฟ จะเป็นมือวางอันดับที่ 7 ส่วน เจสซิกา เปกูลา จะเป็นมือวางอันดับที่ 4 แชมป์เก่า คาร์โรลีน การ์เซีย จะเป็นมือวางอันดับที่ 5 และเพตรา ควิโตวา จะเป็นมือวางอันดับที่ 7 

สำหรับการแจกสิทธิ์ไวด์การ์ดในรายการนี้ เริ่มจากฝั่งหญิง แคโรไลน์ วอซเนียคกี เธอจะได้สิทธิ์ไวด์การ์ดเป็นรายการที่ 2 ติดต่อกัน เชื่อว่าการแจกสิทธิ์ให้กับ วอซเนียคกี จะทำให้เป็นที่ตื่นตาตื่นใจของวงการเทนนิสอย่างแน่นอน ส่วนฝั่งชายแจกสิทธิ์ไวด์การ์ดให้กับ สแตน วาวรินกา และรวมไปถึงสามนักเทนนิสจากอเมริกัน เจเจ วูล์ฟ, แม็กเคนซี แมกโดนัลด์ และจอห์น อิสเนอร์ โดยทั้ง วาวรินกา และวูล์ฟ น่าจะถูกดึงสิทธิ์ไวด์การ์ดกลับ เพราะอันดับโลกสามารถลงแข่งรายการนี้ได้ทันที 

ถ่ายทอดสดเทนนิส ครบทุกแกรนด์สแลม ชมสดทัวร์นาเมนต์มากที่สุดในไทย ที่ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว พิเศษ! สมาชิกทรูวิชั่นส์สมัครแพ็กเสริม Tennis Plus เพียง 399 บาท/เดือน สมัครกด *482*366*หมายเลขสมาร์ทการ์ด#โทรออก หรือสมัครได้ที่ http://bit.ly/3Sp9ODI  และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWPLSTINUMEXT

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport