"อัลคาราซ" หวดดุ ฉลุยรอบสามเทนนิสวิมเบิลดัน

"อัลคาราซ" หวดดุ ฉลุยรอบสามเทนนิสวิมเบิลดัน
คาร์ลอส อัลคาราซ มือ 1 ของโลกจากสเปน ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างดุดัน หวดชนะ อเล็กซานเดอร์ มูลเลอร์ มือ 84 ของโลกจากฝรั่งเศส 3-0 เซต ผ่านเข้ารอบสามเทนนิส แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน 2023 ที่ออล อิงแลนด์ ลอน เทนนิสคลับ

การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน 2023 ชิงเงินรางวัลรวม 44,700,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2,011,500,000 บาท ที่ออล อิงแลนด์ ลอน เทนนิสคลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ก.ค.66 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบสอง

ประเภทชายเดี่ยว รอบสอง คาร์ลอส อัลคาราซ มืออันดับ 1 ของโลกจากสเปน พบกับ อเล็กซานเดอร์ มูลเลอร์ มืออันดับ 84 ของโลกจากฝรั่งเศส

เกมนี้ อัลคาราซ เน้นในเกมกราวน์สโตก และ ลูกดรอปช็อตเป็นหลัก และได้มาถึง 32 วินเนอร์ส หวดเอาชนะไปได้ 3 เซตรวด 6-4,7-6 (7-2) และ 6-3  ใช้เวลาแข่งขันไป 2 ชั่วโมง 30 นาที  คาร์ลอส อัลคาราซ ผ่านเข้ารอบสามไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เจสัน คูเบอร์ มืออันดับ 77 ของโลกจากออสเตรเลีย หรือ นิโคลัส จาร์รี่ย์ มืออันดับ 28 ของโลกจากชิลี 

โดยอัลคาราซ กล่าวหลังจบเกมนี้ ว่า "วันนี้มีความสุขมากๆกับฟอร์มการเล่นในวันนี้ ที่กลับมาคว้าชัยชนะในเซนเตอร์คอร์ตอีกครั้ง ซึ่งเป็นคอร์ตที่สวยงามมากๆ  การออกสตาร์ตในเกมนี้ ถือว่าสำคัญมากๆ ผมหวังว่าทุกๆแมตช์จะได้รับประสบการณ์จากที่นี่มากขึ้น ลูกดรอปช็อต วอลเลย์วันนี้เล่นได้โดด้เด่นมากทำให้การเล่นของผมมันสนุก และมีความสุขมากขึ้น ได้รับการสนับสนุนที่ดีขึ้น" 


ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport