"เดอ มินอร์" พลิกล้ม โฮลเกอร์ รูน ทะลุชิงหวดควีนส์คลับ

"เดอ มินอร์" พลิกล้ม โฮลเกอร์ รูน ทะลุชิงหวดควีนส์คลับ
อเล็กซ์ เดอ มินอร์ นักเทนนิสมือ 18 ของโลกจากออสเตรเลีย โชว์ฟอร์ฒได้ดีเกินคาด พลิกล้มเต็ง 2 ของรายการ โฮลเกอร์ รูน จากเดนมาร์ก 2 เซตรวด ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเทนนิส ซินช์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ที่ควีนส์คลับ

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ 500 รายการ ซินช์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ชิงเงินรางวัลรวม 2,195,175 ยูโร หรือประมาณ 83,416,650 บาท ที่ควีนส์ คลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ 

ประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ โฮลเกอร์ รูน มือวางอันดับ 2 ของรายการ มืออันดับ 6 ของโลกจากเดนมาร์ก พบกับ อเล็กซ์ เดอ มินอร์ มือวางอันดับ 7 ของรายการ มืออันดับ 18 ของโลกจากออสเตรเลีย  

เซตแรก เดอ มินอร์ เล่นได้ดีกว่าชิงเบรคเสิร์ฟได้ตั้งแต่เกมแรก และเกมที่ 9  รวมไปถึงได้วินเนอร์สอย่างต่อเนื่องปิดเซตเอาชนะไปได้ก่อน 6-3  

เซตสอง ทั้งคู่ต่างฝ่ายเล่นกันอย่างสนุกสูสีตลอดทั้งเซต เสมอกัน 6-6 ต้องตัดสินด้วยไทเบรก แล้วเป็นทางด้านของ  เดอ มินอร์ ที่สามารถเล่นได้เหนือกว่าปิดแมตช์เอาชนะไปได้ที่สกอร์ 7-2 ทำให้เอาชนะไปได้ 2 เซตรวด  อเล็กซ์ เดอ มินอร์  ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง คาร์ลอส อัลคาราซ มืออันดับ 2 ของโลกจากสเปน หรือ เซบาสเตียน คอร์ด้า มืออันดับ 32 ของโลกจากสหรัฐ 

ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport