แฟนคลับเก็บเงินรอ! อดีตแร็กเกตสาวสุดสวยประกาศเปิด "โอนลี่แฟนส์"

แฟนคลับเก็บเงินรอ! อดีตแร็กเกตสาวสุดสวยประกาศเปิด "โอนลี่แฟนส์"
โซเฟีย ซุค อดีตนักเทนนิสสาวชาวรัสเซีย สร้างความฮือฮาเมื่อออกโรงประกาศเตรียมเปิดช่อง "โอนลี่แฟนส์" (OnlyFans) แพลตฟอร์มคอนเทนต์ 18+ โดยจะโพสต์ภาพและวีดิโอสุดพิเศษให้กับแฟนคลับที่ยอมจ่ายเงินรายเดือนเพื่อเป็นสมาชิก

อดีตแร็กเกตสาวสุดสวย วัย 23 ปี ดีกรีแชมป์เยาวชน วิมเบิลดัน 2015 ตัดสินใจยุติอาชีพนักเทนนิสเมื่อปี 2020 เนื่องมีปัญหาบาดเจ็บ และจากนั้นก็เบนเข็มสู่เส้นทางสายนางแบบเต็มตัว แถมประสบความสำเร็จอย่างมากกับอาชีพนี้

ล่าสุด ซุค ซึ่งเลิกเล่นเทนนิสในวัยเพียง 20 ปี เล็งเห็นโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มจากสื่อออนไลน์ ด้วยการเตรียมเปิดเพจ "โอนลี่แฟนส์" โดยให้แฟนที่ชื่นชอบเธอเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกเพื่อจะได้ชมของดีของเด็ดที่เธอจะนำเสนอแบบไม่มีกั๊ก

ปัจจุบัน อดีตนักหวดสาวแดนหมีขาว ใช้ชีวิตอยู่ในไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยนอกจากจะเป็นนางแบบแล้วเธอยังมีอาชีพปล่อยเช่ารถหรู และเรือยอช์ต เปิดใจว่า "เพื่อนๆ เวลาที่ทุกๆ ท่านรอคอยได้มาถึงแล้ว ! บอกเลยว่าพวกคุณจะได้พบกับเนื้อหาที่น่าสนใจมากมายแน่นอน" 

ทั้งนี้ ซุค ซึ่งมีผู้ติดตามในแพลตฟอร์มอินสตาแกรม มากกว่า 169,000 ฟอลโลเวอร์ส ยังไม่มีการเปิดเผยว่าบรรดาแฟนๆ จะต้องจ่ายเงินรายเดือนเท่าไหร่เพื่อเข้าชมเพจ "โอนลี่แฟนส์" ของเธอ ส่วนเนื้อหาคอนเทนต์ที่จะนำเสนอยังไม่มีการยืนยันว่าจะเน้นเรื่องใดเป็นพิเศษ


ที่มาของภาพ : gettyimages, Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport