ททท.-ผู้จัดเทนนิสไทยแลนด์โอเพ่นฯดันหัวหินสู่เมืองสุขภาพ

ททท.-ผู้จัดเทนนิสไทยแลนด์โอเพ่นฯดันหัวหินสู่เมืองสุขภาพ
นักเทนนิสระดับโลกให้ความสนใจกิจกรรมผลักดันเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นเมืองแห่งศิลปวัฒนธรมและเมืองแห่งสุขภาพ

โดย กลุ่มบริษัท พราว, ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในระหว่างการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2023 presented by E@ (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ) ที่ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ม.ค. - 5 ก.พ.66 

 เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา 2 นักเทนนิสระดับโลก อีสลิน โบนาเวนตูเร่ จากเบลเยียม มืออันดับ 90 ของโลก และ ฮาน ซินยุน จากจีน มืออันดับ 898 ของโลก ที่เคยขึ้นไปอยู่อันดับ 105 ของโลกมาแล้ว ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรมที่มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพและความงาม ที่ เชวาลา เวลเนส หัวหิน ที่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าบลูพอร์ต ใจกลางเมืองหัวหิน โดยมี แพทย์หญิงชนัญชิดา ชุ่มวิเศษ ให้การดูแลนักเทนนิสทั้ง 2 คน ซึ่ง อีสลิน โบนาเวนตูเร่ เลือกให้แพทย์ทำ "วิตามิน อินฟิวชั่น" ในขณะที่ ฮาน ซินยุน เลือกให้แพทย์ทำ "เดอร์ม่า คูล ทรีตเมนท์"

 ในโอกาสนี้ ทางผู้บริหาร เชวาลา เวลเนส หัวหิน ได้มอบของที่ระลึกให้แก่ อีสลิน โบนาเวนตูเร่ และ ฮาน ซินยุน ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้ารับการบริการดังกล่าว และเดินทางกลับไปยังที่พักคือ ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน เพื่อพักผ่อนก่อนเข้าร่วมการแข่งขันต่อไป ซึ่งรอบเมนดรอว์ ศึกไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ จะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 ม.ค.นี้

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport