ลูกบอกให้โพสต์!เฟเดอเรอร์อวดภาพBLACKPINKพร้อมแคปชั่นน่ารัก

ลูกบอกให้โพสต์!เฟเดอเรอร์อวดภาพBLACKPINKพร้อมแคปชั่นน่ารัก
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสชื่อดังชาวสวิตเซอร์แลนด์ โชว์ภาพถ่ายร่วมกับ 4 สาว BLACKPINK ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น ที่บอกลูกๆของเขาบอกยังไงภาพนี้ก็ต้องโพสต์ ก่อนที่จะมีแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายเข้ามากดชื่นชอบทะลุ 4 แสนไลค์ภายในเวลาไม่ถึงสองชั่วโมง

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสชื่อดังชาวสวิตเซอร์แลนด์ โชว์ภาพถ่ายร่วมกับ 4 สาว  BLACKPINK ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว ระหว่าง ไปร่วมชมคอนเสิร์ตการกุศลที่ฝรั่งเศส ซึ่งหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นแสดงก็คือBLACKPINK  โดย เฟเดอเรอร์ เคยมีภาพถ่ายกับ ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินชาวไทย ร่วมเฟรมก่อนหน้านี้มาแล้ว

ก่อนคราวนี้ เจ้าตัวมาโพสต์ร่วมกับเมมเบอร์อีก 3 คู่อย่าง จีซู,เจนนี่ และ โรเซ่ เพิ่มมาเต็มวง พร้อม แคปชั่นสุดฮาว่า ลูกๆผมบอกยังไงภาพนี้ ก็ต้องโพสต์ลงไอจี ท่ามกลางแฟนๆ แห่มากดไลค์ และ คอมเมนท์มากมาย โดยบางคอมเมนต์มาแซว เฟดเอ็กซ์ ว่า คุณเป็นบลิงค์ใช่ไหม ก่อนอดีตนักเทนนิสมือ 1 โลก จะตอบด้วย อีโมติคอน เป็นรูปวิงค์ให้อย่างน่ารัก

โดย เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา BLACKPINK ไปร่วมโชว์คอนเสิร์ตในงานการกุศล Le Gala des Piéces Jaunes ที่กรุงปารีส โดยมี บริจิตต์ มาครง สตรีหมายเลขหนึ่งฝรั่งเศส เป็นประธานจัดงาน ก่อนจะบินไปทัวร์คอนเสิร์ตต่อ ที่ อาบูดาบี ประเทศยูเออี ช่วงค่ำ วันเสาร์ที่ 28 ม.ค. นี้

ก่อนหน้านี้ "ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล ป็อปสตาร์สาวชาวไทยหนึ่งในสมาชิกวงแบล็คพิงค์ เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ได้โพสต์ภาพที่เธอได้มีโอกาสถ่ายรูปคู่กับ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่กรุงปารีส ลงในอินสตาแกรม สตอรี่ จนติดเทรนอันดับหนึ่งทวิตเตอร์ แถมดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังได้รีโพสต์อีกด้วย

สำหรับ BLACKPINK ล่าสุดทาง วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดเปิดเผย ว่า BLACKPINK ทำสถิติ “กินเนส เวิลด์เรกคอร์ด” ในฐานะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเค-ป๊อปวงแรกที่มีผลงานขึ้นสู่อันดับ 1 ในอังกฤษและบิลบอร์ดชาร์ตของสหรัฐฯ จากอัลบั้มชุดล่าสุด “บอร์น พิ้งก์” รวมถึงได้รับรางวัลการแสดงในเมตาเวิร์สยอดเยี่ยม จากซิงเกิลใหม่ “เรดดี ฟอร์ เลิฟ” ในวิดีโอเกมของพับจีโมบาย

โดย "ลิซ่า" ยังสร้างสถิติเพิ่มเติมในกินเนสส์บุ๊คอีก 3 รายการได้แก่ ศิลปินเดี่ยวเค-ป็อป คนแรกที่ได้รับรางวัล MTV Video Music Awards, ศิลปินเดี่ยวเค-ป็อป คนแรกที่ได้รับรางวัล MTV Europe Video Music Awards และศิลปินเค-ป็อป ที่มีผู้ติดตามทางแพลตฟอร์มอินสตาแกรม มากที่สุดโลกที่ 86.3 ล้านฟอลโลเวอร์ส (นับถึงวันที่ 19 ม.ค.2023)

ส่วน เฟเดอเรอร์ วัย 41 ปี เพิ่งประกาศแขวนแร็กเกตไปเมื่อเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา หลังจากคว้าแชมป์อาชีพไปทั้งหมด 103 รายการ และคว้าแชมป์แกรนด์สแลม 20 รายการ

ที่มาของภาพ : instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport