ดราม่า! ทัวร์ลงยับหลังเด็ก 16 คดีซิ่งรถชนวิศวะหนุ่มดับมีชื่อติดทีมชาติ

ดราม่า! ทัวร์ลงยับหลังเด็ก 16 คดีซิ่งรถชนวิศวะหนุ่มดับมีชื่อติดทีมชาติ
สืบเนื่องจากกรณีที่เยาวชนชายวัย 15 ปี (ปัจจุบันอายุ 16 ปี) ขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู พร้อมเพื่อน 2 คนบนรถที่โดยสารมาด้วยการ ผ่าไฟแดงก่อนจะพุ่งชน นายธนพล แก้วมูล หรือเต้ อายุ 24 ปี ชาว อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ บัณฑิตวิศวกรรมศาสตร์ เกียรตินิยม ม.เทคโนโลยีสุรนารี เสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ย.65 บนท้องที่ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมานั้น

หลังเกิดเรื่อง ฝ่ายญาติของผู้เสียชีวิต ได้ทำการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากทางผู้กระทำผิด แม้ที่ผ่านมาจะมีการเจรจาไกล่เกลี่ยตกลงค่าเสียหายกัน ทว่าไม่สามารถตกลงกันได้โดยเรื่องนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการฟ้องร้องและดำเนินการตามกฎหมาย 

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้กลับมาเป็นกระแสในโลกออนไลน์อีกครั้ง ภายหลังผู้กระทำผิด ซึ่งเป็นเยาวชนคนดังกล่าว ร่วมแข่งขันคัดเลือกตัวเป็นนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย ประจำปี 2566 ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ซึ่งในรายการดังกล่าว นักหวดเยาวชนรายนี้คว้าอันดับ 2 มาครอง ทำให้คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีไปแข่งขันในรายการระดับนานาชาติทันที ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นดราม่าร้อนบนโลกออนไลน์ และมีการหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาถกเถียงกันอีกครั้งถึงความเหมาะสมและคุณสมบัติของนักกีฬาเยาวชนรายดังกล่าวที่ได้รับคัดเลือกให้ติดทีมชาติ

งานนี้ทำให้ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งในเพจของ สมาคมกีฬาเทนนิสฯ และในโลกออนไลน์ พร้อมทั้งเรียกร้องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาทบทวนเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง.



ที่มาของภาพ : Twitter : เด็กเปรต @sszsc_
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport