ชวนวิ่ง Coffee Run by Echo Taste 14 ธ.ค.นี้ ที่แม่ริม จ.เชียงใหม่

ชวนวิ่ง Coffee Run by Echo Taste 14 ธ.ค.นี้ ที่แม่ริม จ.เชียงใหม่
งานวิ่ง "Coffee Run By Echo Taste ครั้งที่ 3 " ขอเชิญชวนนักวิ่งทุกท่านจากเชียงใหม่ เชียงราย และจังหวัดต่าง ๆ ทั่วภาคเหนือ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกระแสอนุรักษ์ป่าต้นน้ำ พร้อมเพลิดเพลินกับกาแฟคุณภาพเยี่ยมจาก Echo Taste

 งานนี้ไม่เพียงแต่เป็นการส่งเสริมสุขภาพด้วยการวิ่งกลางธรรมชาติที่สวยงามของเชียงใหม่ แต่ยังมุ่งเน้นการปลูกจิตสำนึกในการรักษาป่าต้นน้ำ ที่มีความสำคัญต่อระบบนิเวศ นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่ดีในการสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย จัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2567 นี้ ณ อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่!

Coffee Run By Echo Taste ครั้งที่ 3

 มาร่วมสัมผัสกับธรรมชาติบรรยากาศงานวิ่งตอนเช้าที่ผสมผสานเส้นทางแบบ  Cross Country +ถนนรอบอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และผ่านจุดไฮไลท์ต่างๆ และพบกับกาแฟชั้นยอดที่ทาง Echo Taste ภูมิใจนำเสนอ ประเภทการแข่งขันฟันรัน 5 กม/ 250 บาท, มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร /350 บาท ,family 5 กิโลเมตร 3 คนขึ้นไป / 1,000 บาท VIP แข่งขันได้ทุกระยะ 1,000 บาท

งานวิ่ง

 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและการลงทะเบียนได้ที่ [ช่องทางการสื่อสารของงานหรือเว็บไซต์]กดลิงค์สมัครที่นี่ https://forms.gle/cJVnSVxGC24g5JRX9

วิ่ง Coffee Run by Echo Taste

ติดต่อสอบถามได้ที่เพจCoffee Run By Echo Taste  ครั้งที่ 3 แล้วพบกันในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์เชียงใหม่ให้เป็นเมืองที่ยั่งยืน!


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport