อีเอสพีเอ็น เป็นอีกรายที่ตามเทรนด์ หมูเด้ง ขณะที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก็ร่วมกระแสนี้เช่นกัน
แอคเคาต์ของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกที่ใช้เอาไว้รายงานเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เอารูป หมูเด้ง ลูกฮิปโปโปเตมัส จากประเทศไทยไปใช้สื่อถึงสถานการณ์ของทุกทีมในลีก
ทั้งนี้ แอคเคาต์ของ อีเอสพีเอ็น แบ่งรูป หมูเด้ง เป็น 4 ช่อง โดยช่องแรกนั้นเอารูปตอนที่ หมูเด้ง คำรามแบบฮึกเหิมเพื่อใช้คู่กับทีมที่ชนะครบทั้ง 3 นัดแรก ต่อด้วยช่อง 2 ที่เป็นรูป หมูเด้ง ทำหน้าตะโกนแบบตกใจตอนโดนน้ำเพื่อสื่อถึงทีมที่มีผลงานชนะ 2 เกมกับแพ้ 1 นัด
พอถึงช่อง 3 ก็เป็นรูป หมูเด้ง ตอนยิ้มอ่อนๆ เพื่อใช้คู่กับทีมที่ชนะ 1 เกมกับแพ้ 2 นัด และช่องสุดท้ายก็เป็นการใช้รูป หมูเด้ง ตอนนอนซึมเพื่อสื่อถึงทีมที่ยังไม่ชนะใครเลย โดยมีการใส่ข้อความเข้าไปในโพสต์ด้วยว่า "หมูเด้ง เวอร์ชั่นไหนที่เป็นทีมของคุณ" ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ" โพสต์ดังกล่าวเกิน 30,000 ครั้งเข้าไปแล้ว
ขณะที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทีมดังใน เอ็นเอฟแอล ก็ตัดต่อรูปของ หมูเด้ง เพื่อใช้คู่กับการที่พวกเขาชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เช่นกัน