"ร็อดเจอร์ส" นำทัพ "เจ็ตส์" เปิดบ้านถอนแค้น "นักรบกู้ชาติ" ศึกเอ็นเอฟแอล

"ร็อดเจอร์ส" นำทัพ "เจ็ตส์" เปิดบ้านถอนแค้น "นักรบกู้ชาติ" ศึกเอ็นเอฟแอล
แอรอน ร็อดเจอร์ส ขว้าง 281 หลากับ 2 ทัชดาวน์ ช่วยให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เปิดบ้านถล่ม "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 24-3 คะแนน ถอนแค้นได้สำเร็จ หลังจากที่ เจ็ตส์ พ่าย แพทริออตส์ คาบ้านมา 8 นัดติดต่อกัน ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 หรือตรงกับเช้าวันศุกร์ ตามเวลาในประเทศไทย

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ก วัย 40 ปี ที่ลงเล่นเกมในบ้านเป็นครั้งแรก หลังฤดูกาลที่แล้วได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นัดเปิดสนาม ขว้างสำเร็จ 27 จาก 35 ครั้ง ได้ระยะ 281 หลา รวมทั้งขว้างให้อัลเลน ลาซาร์ด และการ์เรตต์ วิลสัน รับทำทัชดาวน์ในครึ่งแรก และครึ่งหลังตามลำดับ ช่วยให้ เจ็ตส์ ต้อน แพทริออตส์ ไป 24-3 คะแนน เพิ่มสถิติเป็นชนะ 2 แพ้ 1 ส่วนแพทริออตส์แพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน มีสถิติชนะ 1 แพ้ 2

เจตส์ ที่ชนะแพทริออตส์ ได้แค่ 2 จาก 17 เกมหลังสุด และชนะในเกมคืนวันพฤหัสบดีได้เป็นครั้งแรก หลังแพ้มา 6 นัดติดต่อกัน ได้บรีซ ฮอลล์ วิ่งไปอีก 54 หลากับ 1 ทัชดาวน์ ส่วน เบรลอน อัลเลน วิ่งไปอีก 55 หลา ขณะที่ทีมเยือนได้จาโคบี้ บริสเซตต์ ขว้างไป 98 หลา ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออก ก่อนหมดเวลา 4.24 นาที


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X