บอร์ดกกท.ร้อง "ประธานบอร์ด" ตรวจสอบเรื่องแต่งตั้งรองผู้ว่ากกกท.

บอร์ดกกท.ร้อง "ประธานบอร์ด" ตรวจสอบเรื่องแต่งตั้งรองผู้ว่ากกกท.
นายสาธิต บุญทอง บอร์ด กกท. ส่งจดหมายเปิดผนึก สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานบอร์ด เพื่อพิจารณาถึงความเหมาะสมในการแต่งตั้งรองผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย คนใหม่

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2567 ได้มีหนังสือเปิดผนึก จากนายสาธิต บุญทอง กรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือบอร์ด กกท. ประเภทผู้แทนสมาคม ถึง นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย ผ่านทางผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย 

เนื้อหาในจดหมายเปิดผนึก ระบุว่าการที่จะแต่งตั้งรองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย แทนรองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย.นี้ ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าจะมีการนำเสนอรายชื่อรองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยคนใหม่ ต่อบอร์ดกกท. เพื่อพิจารณาแต่งตั้งในการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทยในเร็วๆ นี้

ในเนื้อหาของจดหมายเปิดผนึกของนายสาธิต บุญทอง ได้กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงข้อระเบียบหลายข้อ เพื่ออิงประโยชน์ให้กับผู้ครองตำแหน่งในระยะเวลาไม่นาน ซึ่งไม่ครบเกณฑ์แต่แรก ให้เข้าตามเกณฑ์ใหม่ รวมทั้งอาจมีการพิจารณาแต่งตั้งผู้มีอาวุโสน้อยเข้ารับตำแหน่งในระดับ 10 จึงได้ส่งจดหมายร้องต่อประธานกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย ผ่านทางผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อพิจารณาถึงความเหมาะสมในการแต่งตั้งรองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย คนใหม่


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X