สุรินทร์จัดแห่สมเกียรติต้อนรับ วีรพล ฮีโร่จอมพลังพร้อมอัดฉีดก้อนโต

สุรินทร์จัดแห่สมเกียรติต้อนรับ วีรพล ฮีโร่จอมพลังพร้อมอัดฉีดก้อนโต
จ.สุรินทร์ จัดขบวนแห่ ต้อนรับฮีโร่โอลิมปิก "เวฟ​"วีรพล วิชุมา นักกีฬายกน้ำหนักเจ้าของเหรียญเงิน รุ่น 73 กก.ชาย พร้อมมอบอัดฉีด 9.9 แสนบาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

จังหวัดสุรินทร์ และสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดสุรินทร์ ร่วมให้การต้อนรับ นายวีรพล วิชุมา นักกีฬาทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินยกน้ำหนัก รุ่น 73 กก.ชาย ศึกโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ด้วยการแห่ขบวนช้างยิ่งใหญ่ทั่วเมืองสุรินทร์ จากสถานีรถไฟเมืองสุรินทร์ ไปยังสวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา หรือสวนใหม่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา

โอกาสนี้ นายพิจิตร บุญทัน ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยส่วนราชการ หน่วยงาน รัฐวิสาหกิจ อำเภอ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชนและประชาชนจังหวัดสุรินทร์ ได้ให้การต้อนรับและแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย ซึ่งจ.สุรินทร์และสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มอบรางวัลแห่งความสำเร็จแก่ นายวีรพล วิชุมา เป็นจำนวนเงิน  999,999 บาท

จากนั้นในวันที่ 7 กันยายน 2567 "เวฟ" วีรพล วิชุมา ได้ร่วมงานฉลองชัยที่ทางอ.ศีขรภูมิ จัดขึ้น โดยร่วมขบวนแห่จากถนนเทพนิมิตร ผ่านอนุสาวรีย์หลวงไชยสุริยง ไปยังปราสาทศีขรภูมิ และสิ้นสุดที่หอประชุมศรีพิสัย โรงเรียนศีขรภูมิ โดยมีนายพิศาล เค้ากล้า นายอำเภอศีขรภูมิ ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และประชาชนให้การต้อนรับ พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับฮีโร่โอลิมปิกไทย

อนึ่ง โรงเรียนศีขรภูมิพิสัย เคยมีศิษย์เก่าเป็นฮีโร่โอลิมปิกมาก่อนหน้านี้ ได้แก่ "ไก่" ปวีณา ทองสุก เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X