"โค้ชเช" บุกเซอร์ไพรส์ "เทนนิส พาณิภัค" โชว์พลังเสียงยุค90 ในร้องข้ามกำแพง

"โค้ชเช" บุกเซอร์ไพรส์  "เทนนิส พาณิภัค" โชว์พลังเสียงยุค90 ในร้องข้ามกำแพง
โค้ชชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ได้บุกมาเซอร์ไพรส์ ลูกศิษย์ของตัวเอง "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ เทควันโดหญิง 2 สมัย ในรายการร้องข้ามกำแพง

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะฮีโร่สาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัย ที่ได้ประกาศอำลาวงการเทควันโดไปหลังจากจบศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แล้วได้สานฝันสานฝันเปิดยิมเทควันโดเป็นของตัวเอง 

ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.67 ที่ผ่านมา "เทนนิส" พาณิภัค ได้โชว์พลังเสียง ในเพลงยุค 90s ในรายการ ร้องข้ามกำแพง ที่ออกอากาศช่อง workpoint หมายเลข 23  ในเพลง พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน ของศิลปิน ทาทา ยัง ซึ่งผลออกมา เทนนิส พาณิภัค ก็คือทายถูก (Win) ทั้งนี้มีแขกรับเชิญอีกอาทิ มิวอ้อน, เออร์วิน, จูเนียร์ (วง ATLAS)  ,  เจษ เจษฎ์พิพัฒ รวมไปถึงดีเจนุ้ย 

ซึ่ง"เทนนิส" พาณิภัค ได้กล่าวหลังจากนั้นว่า "ด้วยความที่อยู่กับ โค้ชเชมา ตั้งแต่อายุ 13 ปี ตลอดเวลาที่ร่วมงานกันมา 14 ปี ร้องคำแรกปุ๊บก็รู้เลย โค้ชเช เป็นโค้ชที่ค้อนข้างดุ เข้มงวดพอสมควร เพราะอยากให้เราประสบความสำเร็จ ใส่ความระเบียบวินัย เคี้ยวเข็น ผลักดันเรามาโดยตลอด แต่ถ้าโค้ชไม่ดุ ไม่เข้มงวดเลย ตัวหนูเองก็คงจะไม่มาถึงตรงนี้ได้ ตลอด 14 ปีที่ผ่านมา ก็รู้สึกใจหายเหมือนกันที่เราจะไม่ได้ร่วมงานกันอีกแล้ว แต่มันจะเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิตของหนูไปตลอด ที่ได้อยู่ข้างโค้ช ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศไทย ขอบคุณที่อยู่ดูแล และช่วยเหลือกันมาตลอด 14 ปี เหมือนเป็นลูกคนนึงเลย รักโค้ชเชนะคะ" 


ด้าน โค้ชชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย กล่าวว่า "ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพง ที่ให้ผมได้มาออกรายการนี้ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกขอบผมเลย ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต ตอนที่ผมรออยู่ข้างในนั้นยอมรับตรงๆเลยว่า "ตื่นเต้นกว่าโอลิมปิกก็ครั้งนี้" เพราะผม เคยดูรายการนี้แต่ในทีวีอย่างเดียว เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดเลยในการมาอยู่ประเทศไทย 22 ปี และเป็นครั้งแรกที่เราได้ร้องเพลงด้วยกัน ตั้งแต่ร่วมงานกันมา เขาเป็๋นคนทำอะไร มุ่งมั่น ตั้งใจ ผมเชื่อว่าเทนนิสจะประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน ผมก็ยังสนับสนุนเขาตลอดถึงแม้ว่าเขาจะเลิกเล่นเทควันโดไปแล้ว มีอะไรก็ช่วยเหลือกันเสมอ" 







ที่มาของภาพ : Facebook : ร้องข้ามกำแพง
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X