ตะกร้อหญิงทีมชาติไทยต้อนลาวทะลุชิงประเภท 4 คนศึกคิงส์คัพ

ตะกร้อหญิงทีมชาติไทยต้อนลาวทะลุชิงประเภท 4 คนศึกคิงส์คัพ
ทีมตะกร้อสาวไทยที่ประกอบด้วย วิภาดา จิตพรวน, ศิรินันท์ เขียวปัก, มัลลิกา บุญทด กับ สมฤดี ปรือปรัก ช่วยกันคว้าชัยเหนือลาว 2-0 เซต ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ประเภทตะกร้อ 4 คนหญิง ศึกตะกร้อชิงแชมป์โลก ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 37 ที่เทอร์มินอล 21 โคราช จ.นครราชสีมา ได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปชิงกับเวียดนาม ในวันอาทิตย์​ ที่ 8 ก.ย.นี้

การแข่งขันตะกร้อชิงแชมป์โลก ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 37 ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 จังหวัดนครราชสีมา ประจำวันที่ 5 ก.ย.67 ซึ่งเป็นวันที่ 5 ของการแข่งขัน โดยในช่วงบ่ายไฮไลต์อยู่ที่เกมในประเภทตะกร้อ 4 คนหญิง ได้เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ ทีมนักหวดลูกพลาสติกสาวไทย อันดับ 1 ของกลุ่ม บี โคจรมาตัดเชือกกับ ลาว รองแชมป์กลุ่ม เอ

แมตช์นี้ทีมไทยส่ง วิภาดา จิตพรวน มาเป็นตัวเปิดและเสิร์ฟจากเส้นหลัง, ศิรินันท์ เขียวปัก รับบทตัวลง ส่วน มัลลิกา บุญทด กับ สมฤดี ปรือปรัก เป็นตัวฟาดคู่หน้า ตลอดการแข่งขัน ทัพหวายสาวไทยเหนือกว่ามาก ก่อนจะเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก 2-0 เซต 15-5 และ 15-9 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปพบกับเวียดนาม ที่เอาชนะเกาหลีใต้ในรอบรองชนะเลิศมาได้ 2-0 เซต โดยรอบชิงจะแข่งขันกันในวันอาทิตย์ ที่ 8 ก.ย. 67





ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X