Reebok Thailand ร่วมหนุนงาน ONTRACK THAMMASAT พิสูจน์ความแกร่งนักกีฬา

Reebok Thailand ร่วมหนุนงาน ONTRACK THAMMASAT พิสูจน์ความแกร่งนักกีฬา
รีบอค ประเทศไทย นำเข้าโดยบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมสนับสนุนงาน “ONTRACK THAMMASAT PRESENTED BY REEBOK” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของนักกีฬาผ่านการแข่งขัน CrossFit ระดับประเทศ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

รีบอค ประเทศไทย นำเข้าโดยบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมสนับสนุนงาน “ONTRACK THAMMASAT PRESENTED BY REEBOK” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของนักกีฬาผ่านการแข่งขัน CrossFit ระดับประเทศ นำทีมโดย วิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด และ ณัฐชนน เพ็ชรทวีพรเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย Distributor & Licensee Brand ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักกับ ONTRACK Gym ยิมผู้เชี่ยวชาญด้านเทรนนิ่ง กีฬา CrossFit และกีฬา Hyrox 

คุณณัฐชนน เพ็ชรทวีพรเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย Distributor & Licensee Brand เผยว่า แบรนด์รีบอคมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง community คนรักสุขภาพที่หลากหลาย เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีวิธี stay on track หรือออกกำลังกายที่แตกต่างกันออกไป และนอกจากนี้เราอยากเข้าใจความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น เพื่อนำไปพัฒนากลยุทธ์ของแบรนด์ให้ตอบโจทย์ลูกค้าในอนาคตได้ดียิ่งขึ้น และสอดคล้องกับตัวสินค้าของเราที่มีหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นสาย Performance  อย่างรองเท้าวิ่งและเทรนนิ่ง รวมไปถึงสายแฟชั่นเช่นกัน ที่สำคัญเราเชื่อว่า Life is not a spectator sport ชีวิตไม่ใช่การนั่งดู แต่คือการลงมือทำ เราจึงอยากสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ออกไปขยับร่างกายในรูปแบบที่ตัวเองชอบ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบหนักหรือเบา การร่วมมือกับ OnTrack Gym จึงเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมให้ทุกคนได้มีโอกาสออกไปเคลื่อนไหวร่างกาย และใช้ชีวิตอย่างแอคทีฟมากขึ้น 

สำหรับการจัดงาน “ONTRACK THAMMASAT PRESENTED BY REEBOK” มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานและเข้าร่วมการแข่งขัน กว่า 1000 คน โดยภายในงานจะประกอบด้วยกิจกรรมหลัก ทั้งหมด 3 กิจกรรม ได้แก่  1.กิจกรรม RACEON Championship: กิจกรรมการแข่งขันกีฬา Cross Fit ระดับประเทศ ที่ได้เปิดรับสมัครนักกีฬาจากทั่วมุมโลก จำนวน 250 ท่าน

2.กิจกรรม Ontrack Record Row-Carry-Bike-Run: กิจกรรมการแข่งขัน พาย แบก ปั่น วิ่ง ที่เปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถสมัครเข้าร่วมได้ โดยมีผู้เข้าร่วมทั้งสิ้น 60 ท่าน  ซึ่งทุกคนได้ร่วมทดสอบสมรรถภาพร่างกายของตนเองในฐานต่างๆ ซึ่งมีรูปแบบการแข่งขันแบบต่อเนื่อง (Long Race) และจะต้องพยายามทำให้ครบทุกฐานในระยะเวลาที่เร็วที่สุด ซึ่งผู้ทำเวลาได้เร็วกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้ ยังได้รับของรางวัลกลับบ้านไปด้วย ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

3.กิจกรรม 5K Fit & Run: กิจกรรมวิ่งออกกำลังกายตอนเช้ารอบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ระยะทาง 5 กิโลเมตร ซึ่งแบรนด์รีบอค และผู้จัดงานหวังสร้างชุมชนคนรักสุขภาพ ให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายดูแลสุขภาพ และได้พบปะเพื่อนใหม่ผ่านกิจกรรมนี้ นอกจากกิจกรรมวิ่งแล้ว ทางแบรนด์และผู้จัดงานได้เพิ่มกิมมิคงานนี้ด้วยการเพิ่ม session ออกกำลังกายบอร์ดี้เวทเบา ๆ ก่อนออกวิ่ง ณ ยิมเนเซียม 5 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้วย 

นอกจากกิจกรรมการแข่งขันแล้ว ทางรีบอคและพาร์ทเนอร์เจ้าอื่น ๆ อีกมากมายยังมาร่วมงานออกบูธสร้างความสนุกสนานตลอดทั้งงาน โดยในกิจกรรมครั้งนี้ทางรีบอคยังได้นำสินค้าเสื้อผ้าออกกำลังกาย และเสื้อผ้าลำลอง รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมทั้งรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด Reebok FloatZig 1 และรองเท้าเทรนนิ่งรุ่นท็อปอย่าง Reebok NANO X4 สีใหม่ มาขายในราคาพิเศษสำหรับงานนี้อีกด้วย โดยลูกค้าสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่นและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งปีได้ที่ Facebook Official Page และ Instagram Official Account ที่ ReebokThailand


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X