มจร.เตรียมจัดชิงชัยมหาจุฬาอโยธยาเกมส์

มจร.เตรียมจัดชิงชัยมหาจุฬาอโยธยาเกมส์
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร.) เตรียมจัดมหกรรมกีฬา "มหาจุฬาอโยธยาเกมส์" กิจกรรมโครงการส่งเสริมสุขภาพและศักยภาพการปฏิบัติงานบุคลากรฝ่ายคฤหัสถ์ ครั้งที่ 15 วันที่ 22-24 พ.ย.นี้ ที่สนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยจะจัดชิงชัยทั้งสิ้น 12 ชนิดกีฬา คาดนักกีฬาและผู้ติดตามเข้าร่วมไม่ต่ำกว่า 2 พันคน

รองศาสตราจารย์ ดร.สุรพล สุยะพรหม รองอธิการบดีฝ่ายกิจการทั่วไปมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร.) พร้อมด้วย ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ และ นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมแถลงความพร้อมจัดกิจกรรมโครงการส่งเสริมสุขภาพและศักยภาพการปฏิบัติงานบุคลากรฝ่ายคฤหัสถ์ ครั้งที่ 15 "มหาจุฬาอโยธยาเกมส์" ที่มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย เมื่อ 4 ก.ย.67

รศ.ดร.สุรพล สุยะพรหม รองอธิการบดีฝ่ายกิจการทั่วไป ประธานกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขัน เผยว่า การดำเนินการด้านการส่งเสริมสุขภาพและศักยภาพการปฏิบัติงานบุคลากรฝ่ายคฤหัสถ์ของมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ครั้งที่ 15 "มหาจุฬาอโยธยาเกมส์" เป็นโครงการสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ส่งเสริมความสามัคคี และการทำงานเป็นทีมระหว่างบุคลากรของมหาวิทยาลัย โดยเน้นถึงความสำคัญของสุขภาพร่างกายและจิตใจในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นกิจกรรมจะช่วยให้ทุกคนผ่อนคลายจากการทำงาน พบปะกันและกันระหว่างบุคลากรและเติมพลังกายพลังพลังใจเพื่อกลับไปปฏิบัติงานด้วยความสดชื่น

ด้าน ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เผยว่า ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน ต้องขอขอบคุณมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ที่ได้มอบความเชื่อมั่นให้เป็นประธานดำเนินการแข่งขันครั้งนี้ ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนการจัดโครงการและขอบคุณทางองค์การบริหารส่วนจังหวัพระนครศรีอยุธยา ที่ให้ความอนุเคราะห์สนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อใช้เป็นสถานที่

กิจกรรมแข่งขันครั้งนี้ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 พ.ย. 2567 โดยจะมีชิงชัยทั้งสิ้น 12 กีฬา ได้แก่ ฟุตบอล, ฟุตซอล, เปตอง, วอลเลย์บอล, แชร์บอล, เซปักตะกร้อ, แบดมินตัน, เทเบิลเทนนิส, กรีฑา, หมากกระดาน และ อีสปอร์ต (กีฬาสาธิต) ในส่วนของมหาวิทยาลัยมหาจุฬา ฯ (ส่วนกลาง) เรามีความพร้อมอย่างยิ่งในการเป็นเจ้าภาพ โดยได้เตรียมความพร้อมในทุกด้านเพื่อให้การจัดการแข่งขันในครั้งนี้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และมีความตั้งใจที่จะให้การต้อนรับบุคลากรของมหาวิทยาลัยทุกภูมิภาคที่เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ และคาดจะมีนักกีฬาและผู้ติดตามเข้าร่วมมากที่สุดตั้งแต่เคยจัดแข่งขันมา ที่จำนวนไม่ต่ำกว่า 2 พันคน"

นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เผยว่า เรามีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดโครงการดังกล่าว เราตระหนักดีว่า การส่งเสริมสุขภาพและพัฒนาศักยภาพของบุคลากรเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง กีฬาคือเครื่องมืออันทรงพลังที่จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายดังกล่าว การแข่งขันกีฬาไม่เพียงแต่ส่งเสริมให้เกิดความแข็งแรงต่อร่างกาย แต่ยังเสริมสร้างความเข้มแข็งทางจิตใจ ความมีน้ำใจนักกีฬา และความสามัคคีในหมู่คณะ ซึ่งล้วนเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นต่อการพัฒนาองค์กรและสังคม ขอบคุณมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัยที่ให้เป็นเกียรติเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความสามัคคีให้กับมหาวิทยาลัยในการจัดงานครั้งนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X